"But Always" tung ảnh chăn gối của Tạ Đình Phong và Cao Viên Viên

08:15, 10/09/2014
|

(VnMedia) - Một đời một kiếp (But Always) - bộ phim điện ảnh do hai ngôi sao nổi tiếng Tạ Đình Phong và Cao Viên Viên thủ vai chính ra mắt trong tháng 9 này đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nhiều cảnh quay ngọt ngào và nóng bỏng.

Ảnh minh họa

Những cảnh thân mật, tình tứ, đầy lãng mạn của hai diễn viên Cao Viên Viên và Tạ Đình Phong trong "Trọn đời trọn kiếp"

Sau khi hé lộ một vài hình ảnh tình tứ, lãng mạn của cặp đôi chính, mới đây, bộ phim tiếp tục "chiêu đãi" các fan khi hé lộ những cảnh quay chăn gối vô cùng nồng cháy của họ.

Được biết, đây là một trong số những lần hiếm hoi nam diễn viên điển trai họ Tạ chấp nhận đóng cảnh "nóng" trên màn ảnh. Còn “Ngọc nữ” Cao Viên Viên thừa nhận, đây là bộ phim đầu tiên mà cô "cởi" nhiều đến vậy. Viên Viên tâm sự, trước giờ, cô cùng lắm là.. hở vai, nên đóng phim này, cô lúng túng thậm chí không biết diễn ra sao, nhưng nhờ có sự hợp tác ăn ý của Tạ Đình Phong nên cuối cùng, cô cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Ảnh minh họa

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Tạ Đình Phong với mảng phim đề tài tình yêu
vì nhiều năm qua, anh chủ yếu đóng phim về cảnh sát - tội phạm.

Nội dung phim là câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương của Triệu Vĩnh Viễn (Tạ Đình Phong) và An Nhiên (Cao Viên Viên) từ khi họ còn 18, 19 tuổi tới khi họ 30 tuổi. Họ quen nhau từ nhỏ, trải qua nhiều biến cố nhưng dường như số phận luôn luôn trói buộc họ với nhau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nội dung "Trọn đời trọn kiếp" nói về một cặp tình nhân từng là mối tình đầu của nhau, nhưng sau đó do hoàn cảnh, họ phải xa cách. Nhiều năm sau gặp lại, không ngờ họ vẫn còn tình cảm với đối phương, và tình cảm ngày xưa lại bùng cháy dữ dội... 


Ngọc Linh - (Theo CE)

Ý kiến bạn đọc