10 đám cưới bí mật của sao Hollywood

13:54, 08/09/2014
|

(VnMedia) - Nhiều ngôi sao Hollywood lặng lẽ tổ chức ngày trọng đại của mình một cách riêng tư và giản dị. Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp sao mới đi theo cách này với  một đám cưới bí mật.

Ảnh minh họa 

Sau 9 năm gắn bó, cặp đôi vàng Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật tổ chức kết hôn tại lâu đài Chateau Miraval ở Pháp vào ngày 23/8. Tuy nhiên, chỉ mới đây một vài hình ảnh cưới hiếm hoi và đẹp lãng mạn của cặp đôi được tiết lộ trên tạp chí People và Hello khiến công chúng phải trầm trồ.

 Ảnh minh họa

Ngày 4 tháng 4 năm 2008 là ngày đám cưới bí mật giữa Jay và Beyonce diễn ra.

  Ảnh minh họa

Tài tử Ryan Reynolds và nữ diễn viên Blake Lively tổ chức lễ cưới bí mật tại điền trang ở Nam Carolina vào ngày 9/9/2012. Thông tin đám cưới gây bất ngờ với mọi người vì họ thậm chí chưa đính hôn. Cho đến nay, Blake Lively cũng chưa hề tiết lộ ảnh cưới của cô.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood Megan Fox và diễn viên Brian Austin Green đã có lễ cưới lãng mạn tại Hawaii vào tháng 6/2010. Ngoài đức cha chứng giám, cặp đôi chỉ có một "khách mời" đặc biệt là cậu con trai riêng của Brian.

  Ảnh minh họa

Nữ diễn viên "Titanic"Kate Winslet và Ned Rocknroll - cháu họ của tý phủ Richard Branson đã bí mật kết hôn tại nhà thờ ở New York hồi đầu tháng 12 năm 2012. Lễ cưới của họ diễn ra hết sức riêng tư chỉ 10 người bạn thân và các thành viên trong gia đình. Mặc dù chồng là cháu của tỷ phú Richard Branson nhưng có lẽ Kate không muốn tổ chức sự kiện này một cách hoành tráng, vì đây là lần thứ ba cô kết hôn.

  Ảnh minh họa

Nữ diễn viên "Avatar" Zoe Saldana đã kết hôn với Marco Perego từ mùa hè năm ngoái. Lễ cưới diễn ra ấm cúng với các thành viên trong gia đình và một số người bạn thân. .

Ảnh minh họa 

Ít ai biết rằng cặp "máy bay phi công" hơn kém nhau 10 tuổi Mariah Carey - Nick Cannon đã kết hôn từ năm 2008 và  cho tới nay, họ  đã có với nhau 2 mặt con là cặp song sinh Moroccan - Monroe.
.

  Ảnh minh họa

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson đã khiến Nữ ca sĩ Kelly Clarkson đã khiến những người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã tổ chức một đám cưới bí mật với vị hôn phu Brandon Blackstock một ngày giữa tháng 10 năm 2013.

 Ảnh minh họa

Người đẹp phim "Siêu nhân trở lại" Kate Bosworth đã kết hôn với bạn trai Michael Polish vào ngày 31/8 tại Philipsburg, Montana, Mỹ. Cặp đôi đã chọn vùng núi xa xôi ở bang Montana - miền tây nước Mỹ để làm đám cưới bí mật.

Ảnh minh họa 

Kristen Bell, Dax Shepard kết hôn ở văn phòng Beverly Hills County Clerk 6 tháng trước đây, sau khi chờ đợi cho việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính trước khi việc kết hôn của mình.


Mai Sao - (Theo Celeb, Splash)

Ý kiến bạn đọc