Lột xác ngoạn mục, "bản sao Lam Trường" bất ngờ tạo cơn sốt

16:19, 07/09/2014
|

(VnMedia) - Tối qua, đêm liveshow 3 chương trình Giọng hát Việt nhí đã diễn ra với sự thể hiện tuyệt vời của 12 thí sinh tiềm năng nhất, ấn tượng nhất. Các em đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với những phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng của bản thân mình.

Ảnh minh họa

Mở màn là tiết mục "Lời con hứa" của thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội Huấn luyện viên Lam Trường. Ở liveshow 1, tiểu diva Thanh Thảo đã “lấy nước mắt” của các Huấn luyện viên khi thể hiện nhập tâm một ca khúc về cha, còn trong đêm thi tối qua, em lại mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát đậm đà tình cảm gia đình và dạt dào ý nghĩa.

Kế đến, cô bé bánh mì cháy – Hoàng Kim Quỳnh Anh của đội Lưu - Hồ đã khiến khán giả "nổi da gà" với giọng hát giả thanh đầy kỹ thuật trong ca khúc "Cô gái vót chông". Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng em sở hữu cho mình một giọng hát giả thanh nổi bật và thu hút người nghe.

Anh Sáu Đoàn Minh Tài của đội Cẩm Ly một lần nữa khẳng định chất riêng của mình qua ca khúc trữ tình – Nội tôi. Ngay khi cất giọng, em đã nhận được những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt tình của khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Cùng với sự hỗ trợ diễn xuất của NSƯT Phi Điểu trong vai người bà đáng kính đã góp phần tạo thêm cảm xúc nghẹn ngào xúc động trong phần thi của Minh Tài.

Ảnh minh họa

Hồ Võ Thanh Thảo 

Ảnh minh họa

 Hoàng Kim Quỳnh Anh

Ảnh minh họa

Đoàn Minh Tài

Đặc biệt, trong đêm thi này, khán giả vô cùng ngạc nhiên với tiết mục “Đôi chân thiên thần” của Thế Lân. Hát lại ca khúc hit của chính Huấn viện viên của mình, “Bản sao của Lam Trường” đã khiến cho tất cả mọi người bất ngờ bởi phần thể hiện “xuất thần” bằng phong cách rất riêng.

Là thí sinh gây tranh cãi của đội Lam Trường khi 2 lần liên tiếp được HLV ưu ái cứu ở vòng Đối đầu và tại liveshow tuần trước, tuy nhiên, trong đêm thi tối qua, “bản sao” của anh Hai thực sự đã tạo nên cơn sốt và chứng tỏ được sự trưởng thành, tiến bộ rõ nét. Em rất xứng đáng khi được HLV quyết định giữ lại lần thứ ba. 

Ở liveshow trước, nếu như Mai Chí Công mang lại không khí hào hùng qua ca khúc mang hào khí dân tộc thì tuần này, anh chàng mắt hí lại nhẹ nhàng, lãng tử nhưng cũng rất tự tin, vui tươi qua ca khúc What makes you beautiful không kém phần sôi động.

Ảnh minh họa

"Bản sao Lam Trường" bất ngờ tạo cơn sốt với bản hit “Đôi chân thiên thần” của chính HLV. Và Thế Lân đã không phụ lòng mong mỏi của Lam Trường khi được anh ưu ái cứu đến 3 lần vì rơi vào top nguy hiểm.

Ảnh minh họa

Mai Chí Công

Ảnh minh họa

Lê Thanh Huyền Trân (trên cùng)

Cô bé Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục chinh phục khán giả với dòng nhạc Trịnh “chuyên trị” từ đầu chương trình đến nay. Em thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng ca khúc Để gió cuốn đi. Với phong thái điềm tĩnh, giọng hát rung đặc biệt, Huyền Trân đã mang tiếng hát của mình chạm đến cảm xúc của khán giả. 

"Ốc tiêu" Cao Lê Hà Trang khoe giọng hát và phong cách trình diễn phiêu linh, ma mị qua ca khúc Độc huyền cầm – một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan. Với dòng nhạc đương đại rất khó trong việc thể hiện, thế nhưng em đã trình bày rất tốt bài thi của mình qua giọng hát luyến láy đặc biệt.

Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân của đội chị Tư Cẩm Ly đã chạm đến trái tim của khán giả bằng giọng ca trời phú của mình qua ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Thành Nho  - Đất nước lời ru. Với hình ảnh trong sáng, dễ thương cùng với giọng hát xuất sắc, Thiện Nhân đã nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng nhiệt tình của khán giả. Có thể nói, đến vòng thi này, Thiện Nhân không hề phụ lòng kỳ vọng của khán giả dành cho em  khi liên tiếp giữ vững phong độ và cảm xúc của mình để mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo.

Ảnh minh họa

Cao Lê Hà Trang

Ảnh minh họa

Thiện Nhân

Ảnh minh họa

Huỳnh Thị Ngọc Anh

Cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh khiến khán giả rưng rưng xúc động khi bùi ngùi hát "Mừng tuổi mẹ" của nhạc sĩ Trần Long Ẩn. Trong tâm hồn của cô gái bé nhỏ này, tình cảm mẫu tử là điều rất thiêng liêng mặc dù từ nhỏ em đã có hoàn cảnh rất đặc biệt.

Không chỉ có tài ca hát, nhảy dancesport giỏi, cậu bé “tóc xù” Nguyễn Hoàng Anh còn rất xuất sắc khi hóa thân thành bác làm vườn trong đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí. 

Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh của đội cặp đôi Lưu – Hồ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn diễn xuất tốt khi hóa thân thành bác làm vườn  vui tính, lí lắc trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Với giọng hát khỏe cùng với phong cách biểu diễn vô cùng đáng yêu, Hoàng Anh đã làm nhận được sự reo hồ cuồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Đến vòng thi này, em đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. MC Thanh Bạch nói vui rằng, nếu có một vở nhạc kịch nào yêu cầu tuyển diễn viên thì Hoàng Anh sẽ là ứng cử viên nặng ký và không ngại gọi em là "siêu diễn viên".

Ảnh minh họa

Hoàng Anh

Ảnh minh họa

Thiên Nhâm

Ảnh minh họa

Trần Linh Nhi

Nếu như tuần trước, cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm của đội Lam Trường cá tính và máu lửa với ca khúc Giọt sương và chiếc lá qua việc thể hiện những động tác vũ đạo sôi động thì tuần này, em đã lột xác hoàn toàn khi mang đến cho khán giả một hình ảnh cô gái miền Tây nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc Ru lại câu hò. Với bài hát này, Thiên Nhâm đã khoe được giọng hát mượt mà, truyền cảm và kỹ thuật luyến láy ngọt ngào của mình.

Khép lại đêm thi, cô bé Trần Linh Nhi của đội Lam Trường thể hiện rất thành công ca khúc Tự nguyện và nhận được nhiều lời khen ngợi của các Huấn luyện viên. Với chất giọng khỏe và cao vút, em đã thể hiện xuất sắc bài thi của mình. Linh Nhi cũng là một trong những thí sinh tiềm năng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Kết thúc đêm liveshow 3, ở đội chị Tư Cẩm Ly, 2 cái tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất là cô bé gốc nhà nông – Nguyễn Thiện Nhân và cậu bé “mắt hí” – Mai Chí Công. Thí sinh được Huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn là anh Sáu Đoàn Minh Tài. Còn cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh là cái tên thiếu may mắn phải nói lời chia tay với chương trình.

Ảnh minh họa

Cô bé khiếm thị Ngọc Anh bật khóc nức nở khi phải dừng cuộc chơi

Ảnh minh họa

Đô rê mon tóc xù Hoàng Anh an ủi "Ốc tiêu" Hà Trang khi em không may mắn để đi tiếp

Ảnh minh họa

Võ Thanh Thảo (giữa) nhường bước cho Thế Lân bước vào liveshow 4

Ở đội cặp đôi Lưu – Hồ, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh và cô bé chuyên hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân. Thí sinh được cặp đôi Lưu – Hồ lựa chọn là cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh. Thật tiếc, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang là gương mặt phải dừng chân tại đây.

Ở đội anh Hai Lam Trường, hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là hai cô bé Trần Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm. Thí sinh được anh Hai “chọn mặt gửi vàng” lần thứ 3 là Đoàn Thế Lân. Điều đó đồng nghĩa với việc "tiểu diva" Hồ Võ Thanh Thảo là thí sinh phải chia tay với đội.

Đêm thi khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. 9 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới. Liveshow 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Linh Hương - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc