Ngắm style đẹp mê hồn của cặp đôi sành điệu nhất thế giới

13:08, 02/07/2014
|

(VnMedia) - Trong làng người mẫu thế giới, Olivia Palermo và Johannes Huebl được xem là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất, bởi cả 2 đều sở hữu ngoài hình đẹp, cao ráo và phong cách thời trang đỉnh cao.

Sự xuất hiện của cặp đôi "trai tài gái sắc" này trên thảm đỏ luôn thu hút sự chú ý của các ống kính máy quay, còn trang phục đường phố của họ luôn làm "điên đảo" các tín đồ thời trang.

Ảnh minh họa

Cặp đôi "trai tài gái sắc" luôn khiến bao người phải ghen tị bởi ngoại hình hấp dẫn
và phong cách thời trang đẹp mê hồn.

Olivia Palermo là một cô gái rất tài năng, cô không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu mà còn là một biên tập viên thời trang cho tạp chí Elle danh giá. Cô từng được tạp chí Maria Claire bình chọn là người phụ nữ thời trang nhất thế giới với dấu ấn thời trang vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Bạn trai của cô - siêu mẫu Johannes Hueble cũng là một người đàn ông sành điệu và phong độ trong làng mẫu thế giới. Olivia và Johannes thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục có kiểu dáng hoặc màu sắc giống nhau, rất hài hòa và hợp gu , Sự kết hợp ăn ý của hai biểu tượng mặc đẹp này đã làm nên một đẳng cấp khiến bao người phải ghen tị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc