Hoài Lâm “cháy hết mình” cùng game thủ

07:08, 02/07/2014
|

(VnMedia)   -  Tại Lễ trao giải Liên Minh Tour, Quán  quân của “Gương mặt thân quen” Hoài Lâm đã góp mặt và chung vui bằng những ca khúc tạo nên tên tuổi của anh. Tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất là màn song ca cùng game thủ Đột Kích với bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Lễ trao giải Chung kết Quốc gia Liên Minh Đột Kích Tournament 2014 vừa diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Được xem như kết thúc ngọt ngào cho một mùa giải đầy mồ hôi và nước mắt, các Liên Minh Đột Kích đã tụ hội về đây và cùng nhau nâng ly chúc mừng một mùa giải thành công.

Trước đó, Vòng Chung kết Liên Minh Tour ngày 28/6 đã diễn ra trong bầu không khí “nóng” hơn bao giờ hết, 16 đội đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ và TP.HCM đã tề tựu đông đủ tại thành phố mang tên Bác cùng theo đuổi mục tiêu của mình. Các đội đã có ngày thi đấu sôi sục, kịch tính với những trận tranh tài đỉnh cao.


Ảnh minh họa
Hoài Lâm rất vui vẻ và thân thiện tại buổi lễ
Ảnh minh họa
 Và “phiêu” cùng game
thủ Đột Kích.


 

Chung cuộc, tại hạng Bán chuyên, Apos-SG đạt giải Nhất ở thể loại Đặt Bom trong khi Skynet đứng đầu ở thể loại Moba. Còn tại hạng Chuyên nghiệp, Freedom đã đăng quang thể loại Đặt Bom và Al Qaeda đăng quang thể loại Moba. Với giải thưởng 100.000.000 đồng giành cho đội Vô địch, đây là con số khủng dành cho những nhà Vô địch đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn gương mặt để đứng trên bục vinh quang.

Xuất hiện tại Đêm trao giải, Hoài Lâm đã có màn song ca rất ấn tượng với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” cùng game thủ Đột Kích tại Lễ trao giải. Cả hai đã thực sự chinh phục người nghe với những tiếng vỗ tay không ngớt. Theo như nhận xét của Hoài Lâm về game thủ Đột Kích thì họ thực sự rất đa tài và họ dám sống hết mình với đam mê. Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan của cộng đồng Đột Kích và mỗi người ra về với tâm trạng phấn khích và hạnh phúc riêng.

 


Ảnh minh họa
Ông Dương Thế Lương - Giám đốc VTC Intecom trao giải vô địch thể loại Moba hạng Chuyên nghiệp cho Team Al Qaeda 


 

Bên cạnh việc những giải thưởng khủng được trao cho các game thủ xứng đáng, ý nghĩa hơn, đây còn là đêm Gala vinh danh những gương mặt xuất sắc của làng Đột Kích Việt.

Các Liên Minh Đột Kích tỏ rõ tinh thần cống hiến vì cộng đồng khi sẵn sàng quyên góp một phần giải thưởng của Liên Minh cho chương trình "Vì biển đảo quê hương" do VTC phát động. Chi tiết xem tại http://cf.vtcgame.vn/. Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc.


Ái Dân

Ý kiến bạn đọc