Jennifer Lawrence là Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood

16:19, 01/07/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua, 30/6, tạp chí uy tín Forbes vừa cho công bố danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới 2014. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp của loạt phim ăn khách “The Hunger Games” đã vượt qua rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác để đứng đầu hạng mục Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood.
 
Vị trí này năm ngoái thuộc về người tình của Brad Pitt – nữ minh tinh Angelina Jolie. Forbes xếp loại danh sách dựa trên 3 yếu tố: thu nhập, số lần xuất hiện trên báo chí và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội từ tháng 6/2013 đến 5/2014.

Ảnh minh họa

Có thể nói, năm qua là năm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Jennifer Lawrence. Không những nắm trong tay tượng vàng Oscar cho vai nữ chính trong phim Silver Linning Playbook (2013) mà cô còn tiếp tục phấn đấu để được đề cử ở kỳ trao giải tiếp theo với phim "American Hustle".
 
Ở tuổi 23, Jennifer Lawrence chính là nữ diễn viên trẻ nhất sở hữu 3 đề cử Oscar. Bên cạnh đó, vai diễn Mystique với những pha hành động đẹp mắt trong phim bom tấn mới ra mắt X-Men: Days of Future Past của Jennifer Lawrence cũng mang lại doanh thu phòng vé đạt con số 713 triệu USD (tính đến thời điểm hiện tại).

Các anh hùng hành động không nhất thiết lúc nào cũng phải là đàn ông. Đó là điều mà Hollywood rút ra được từ thành công của Jennifer Lawrence. Với vai Katniss Everdeen trong The Hunger Games, JLaw đã mang về cho franchise này doanh thu 1,5 tỉ USD mới chỉ sau 2 phim trong tổng số 4 phim của Franchise.

Ảnh minh họa

Sự hóa thân tuyệt vời của Jennifer Lawrence vào vai nữ anh hùng Katniss Everdeen trong The Hunger Games cũng giúp cô thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người yêu điện ảnh và giới truyền thông.


The Hunger Games: Catching Fire – phần 2 của loạt phim được công chiếu vào cuối năm ngoái đã vượt mặt phần 1 và thu về 865 triệu USD trên toàn thế giới. Phần tiếp theo – Mocking Jay Part 1 – dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ đem đến một năm thành công nữa cho Jennifer Lawrence.

Ngoài ra, cô còn vinh dự nhận danh hiệu Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2014 do tạp chí FHM (Anh) bình chọn.

Dưới đây là Top 10 Nữ diễn viên quyền lực nhất thế giới năm 2014:

1. Jennifer Lawrence – 34 triệu USD
2. Sandra Bullock – 51 triệu USD
3. Angelina Jolie – 18 triệu USD
4.Scarlet Johansson – 17 triệu USD
5. Jennifer Aniston – 31 triệu USD
6. Amy Adams – 13 triệu USD
7.Gwyneth Paltrow – 19 triệu USD
8. Meryl Streep – 10 triệu USD
9. Cameron Diaz – 18 triệu USD
10. Natalie Portman – 13 triệu USD


Huệ Mẫn - (Theo Forbes)

Ý kiến bạn đọc