Đàm Vĩnh Hưng mơ ước có sự nghiệp như Lưu Đức Hoa

11:09, 01/07/2014
|

(VnMedia)Với mong muốn phát triển sự nghiệp như ngôi sao Lưu Đức Hoa của Hồng Kông, ngoài ca hát và đóng phim, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh sẽ kinh doanh và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

 

Hai năm qua, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đầu tư sản xuất phim và kinh doanh hải sản sạch với thương hiệu Vua Biển có hệ thống đại lý trên nhiều tỉnh thành.

 

Trong lĩnh vực phim ảnh, ngoài vai trò đầu tư sản xuất, tới đây anh sẽ xuất hiện với nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong phim “Hiệp sĩ mù”. Đàm Vĩnh Hưng hóa thành người dân tộc thiểu số, và là cha của Ngọc Thanh Tâm. Phim sẽ được phát hành vào ngày 26/9, đúng dịp sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.

 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Vừa qua, hai cha con “Hiệp sĩ mù” - Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm – vừa được mời làm nhân vật trong chương trình ẩm thực của truyền hình quốc gia. Ngọc Thanh Tâm phụ Đàm Vĩnh Hưng đi chợ, lựa thực phẩm tươi sống và nấu những món ăn nổi tiếng của Nha Trang.

 

Ngọc Thanh Tâm được coi là một phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam , khi với vai diễn đầu tiên đã được đạo diễn Lưu Huỳnh cho đóng nhân vật chính, một hiệp sĩ mù nhưng tấm lòng trong sáng và cái tâm thánh thiện. Trong phim, cô phải đóng rất nhiều cảnh võ thuật và cô phải tập suốt 6 tháng, với những pha đấu thót tim cùng diễn viên Bình Minh. Ngọc Thanh Tâm vừa bước vào tuổi 21, cô cũng vừa nhận kết quả học tập loại giỏi tại Đại học RMIT, TPHCM.

 

Từng được giải diễn xuất tại Mỹ từ khi còn rất nhỏ, Ngọc Thanh Tâm đã tham gia nhiều khóa học diễn xuất tại Thái Lan và Philippines cũng như theo học nghề của các diễn viên Việt Nam như Ái Như, Thanh Thủy… Cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện tài năng của cô và mời Ngọc Thanh Tâm biểu diễn trong các show diễn lớn của mình, đồng thời vai diễn chính cô đóng cùng Dương Triệu Vũ trong phim ca nhạc “Tuổi hồng thơ ngây” được đánh giá cao.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc