Nam Cường được Mandy Thanh Trúc “kết đôi”

10:41, 02/07/2014
|

(VnMedia) - Nam Cường và Mandy Thanh Trúc chính thức có đêm nhạc chung, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ khi ca hai đều sở hữu giọng ca tốt.

Ảnh minh họa

Nam Cường và Mandy Thanh Trúc

Mandy Thanh Trúc, nữ ca sĩ dễ thương bước chân ra từ cuộc thì đình đám Vietnam Idol 2012 đã có những bước tiến chậm nhưng vững chắc trong showbiz. Nhưng trước khi cô tham gia Vietnamidol cô gái gốc Bình Dương này  đã từng là ca sĩ biểu diễn thường xuyên ở các phòng trà trong thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Chính vì lẽ đó, sắp tới đây, vào lúc 20g ngày 3/7, để tri ân những khán giả đã yêu thương và ủng hộ Mandy trong suốt thời gian qua, cô quyết định tổ chức một đêm nhạc riêng của chính mình, một miniliveshow với phong cách Acoustic tại quán cà phê Người Sài Gòn. Cô sẽ hát mộc cùng với phần đệm đàn của một giitarist và 1 violinist. Biểu diễn acoustic như thế này đòi hỏi ca sĩ phải có thể lực và một giọng hát tốt để có thể truyền tải đến khán giả những gì mộc mạc nhất của một bài hát. Khách mời trong đêm nhạc lần này của Mandy Thanh Trúc chính là nam ca sĩ Nam Cường. Mandy và Nam Cường đã từng kết hợp với nhau rất ăn ý trong chương trình âm nhạc và bước nhảy tháng 12/2013 và đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Và đây là lần thứ 2 hai người kết hợp với nhau trong một đêm nhạc. Sự kết hợp lần này sẽ rất mới mẻ vì đây là một đêm nhạc Mộc. 

Ảnh minh họa

Từ khi tham gia Vietnam Idol, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với giọng hát đầy nội lực và lối biểu diễn chuyên nghiệp và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhưng vì còn non nớt trong nghề mà cô đã vấp phải một số scandal ko đáng có khiến cô gái trẻ phải dừng chân sớm tại cuộc thi và gây nhiều sự tiếc nuối cho khán giả cũng như Ban Giám Khảo.

Ảnh minh họa

Sau khi rời khỏi Vietnam Idol Mandy Thanh Trúc đã cho ra mắt single Đừng Vội Vã mang phong cách dance cá tính và sôi động để ghi điểm với khán giả và đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với cô gái trẻ tài năng và xinh đẹp này.

Ảnh minh họa

Gần đây, cô tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ Thái Thịnh, một nhạc sĩ đã quá quen thuộc với khán giả qua những bản HIT đình đám như Cơn Đau Cuối Cùng, Ngày Mai Em Đi, Nếu Em Được Lựa Chọn... Và Mandy Thanh Trúc đã cho ra mắt khán giả single mang tên Đành Như Thế Thôi. Một ca khúc ballad với lời lẽ ngọt ngào và giai điệu sâu lắng đi vào lòng người.
 
Với bài hát này Mandy Thanh Trúc dường như đã tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp của cô và xích lại gần hơn với khán giả. Và đặc biệt hơn, giới chuyên môn đã đánh giá cao ca khúc này, và Mandy Thanh Trúc một lần nữa sẽ được biểu diễn trong chương trình Bài Hát Yêu Thích, một chương trình đình đám về âm nhạc của VTV3 diễn ra hằng tháng dành cho các ca khúc được khán giả và giới chuyện môn lựa chọn.

Ảnh minh họa



Và sau đêm nhạc cùng Nam Cường, "người đẹp Bình Dương" Mandy Thanh Trúc sẽ có mặt ở Hà Nội tham gia đêm liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 7 với ca khúc single mới nhất của cô: " Đành Như Thế Thôi", một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh mà Mandy đã thể hiện rất thành công và được khán giả cũng như hội đồng bình chọn của chương trình chọn lựa. Đây là một sân khấu âm nhạc uy tín và Mandy đã được tham gia biểu diễn trong khá nhiều liveshow.


Bình An

Ý kiến bạn đọc