Bất ngờ hội ngộ Phương Thanh thật - giả trên cùng một sân khấu

19:42, 14/04/2014
|

(VnMedia) - Đêm diễn thứ 3 của “Gương mặt thân quen” tối 12/4 đã xảy ra nhiều điều bất ngờ, đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi có hai thí sinh đồng giải nhất trong một show diễn. Bất ngờ thứ hai là hai là cuộc "đụng độ" của Phương Thanh thật với bản sao của mình ngay trên cùng một sân khấu.

Lần đầu tiên, “Gương mặt thân quen” có 2 thí sinh giành được điểm số cao nhất ngang bằng nhau và chia đôi 100 triệu tiền thưởng, đó là Hoài Lâm và Minh Thuận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Thuận quá đỗi sexy, nóng bỏng khi biến thành ca sĩ "Đường cong" Thu Minh

Nếu Andrea Bocelli của Hoài Lâm được đánh giá cao bởi đã lột tả được cái thần toát ra từ giọng hát truyền cảm cũng như sự nhập tâm từ phong thái, cử chỉ, chuyển động của nam danh ca lừng lẫy người Ý này khi thể hiện ca khúc “Besame Mucho”, thì Thu Minh của Minh Thuận lại chinh phục được mọi người thông qua màn trình diễn "Taxi" vô cùng sexy và hài hước với màn "khỏa thân giả".

Cả hai tiết mục đều nhận được sự tán dương hết lời của 3 vị giám khảo cũng như những tràng pháo tay không ngớt từ hàng ghế khán giả. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Hoài Lâm được người cha - giám khảo khó tính Hoài Linh của mình khen ngợi với số điểm cao nhất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dù không có bất kỳ động tác vũ đạo nào, thậm chí Hoài Lâm chỉ ngồi hát và nhắm mắt hệt như nghệ sĩ  Bocelli, nhưng phần biểu diễn rất tuyệt vời của anh đã chinh phục được khán giả và ban giám khảo bằng cảm xúc thật của mình. Tất cả như lặng đi khi giọng hát của Hoài Lâm cất lên.

Bất ngờ thứ hai chính là cuộc "đụng độ" của Phương Thanh thật với bản sao của mình - ca sĩ Vy Oanh trên cùng một sân khấu. Đây là một thử thách không hề nhỏ đối với Vy Oanh bởi nó sẽ khiến ban giám khảo cũng như khán giả có thể dễ dàng so sánh để thấy được sự khác biệt.

Chưa kể chất giọng khác nhau một trời một vực (giọng của Vy Oanh lảnh lót, cao vút, còn giọng Phương Thanh lại rất trầm khàn) thì tính cách của hai cô ca sĩ này cũng hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực của mình, từ một người con gái dịu dàng, duyên dáng, nhu mì, Vy Oanh đã "lột xác" thành một Phương Thanh quậy phá với tướng đi rất khệnh khạng, rất nam tính, rất đàn ông.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong tập 3, ca sỹ Vy Oanh phải chịu một thử thách lớn khi “đối mặt” với bản gốc của mình ngay trên sân khấu của Gương mặt thân quen nhưng điều đó không hề khiến cô nao núng.

Không chỉ khiến người xem thích thú khi bắt chước một cách vô cùng điêu luyện những động tác vũ đạo của Phương Thanh trên sân khấu mà Vy Oanh còn khiến khiến cho “bản gốc” Phương Thanh cũng phải ngả mũ thán phục. Phương Thanh khen Vy Oanh quá xuất sắc và dành cho Vy Oanh số điểm 12 cao nhất trong thang điểm theo quan điểm của riêng cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong tập 3, Vương Khang làm khán giả ngạc nhiên khi "biến" mình thành người nửa nam, nửa nữ. Mỗi lần xoay sang một bên, anh lại hát với một tông khác nhau.

Chịu áp lực khi là người mở màn của show 3 nhưng Mi-A đã có một phần biểu diễn khá tốt ca khúc "Chuyện nhỏ" với sự hóa thân thành nam ca sĩ Lê Minh. Cô ca sĩ trẻ cũng cho thấy sự tiến bộ rõ nét so với hai đêm thi trước khi tạo cho mình phong thái tự nhiên, thoải mái hơn khi đứng trên sân khấu trong sự hóa thân thành nhân vật khác.

Giành chiến thắng ở tuần trước nhưng lần này Ngân Quỳnh gặp khá nhiều khó khăn khi phải hóa thân thành ca sĩ Bảo Yến với bài hát rất Huế. Tuy rất quen thuộc với dòng nhac trữ tình nhưng Ngân Quỳnh cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chỉnh giọng hát luyến láy theo kiểu miền Trung thật giống ca sĩ Bảo Yến.

Ảnh minh họa

Mi A chuyển giới thành Lê Minh với "Chuyện nhỏ"

Ảnh minh họa

Ngân Quỳnh dịu dàng, duyên dáng trong hình ảnh của nữ ca sĩ Bảo Yến


Góp thêm sự bất ngờ cho Show 3 chính là tiết mục của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với bài hát Em vẫn muốn yêu anh. Nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ hóa trang, "chàng Bắp" Kiến Huy đã biến thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với chân dài, dáng nuột trong sự thích thú của khán giả.


Linh Hương - (Ảnh: Kieng can, Khan nguyen)

Ý kiến bạn đọc