Thủy Tiên- Đông Nhi mặc gợi cảm nhảy bốc lửa

14:42, 14/04/2014
|

(VnMedia) - Trong chương trình ca nhạc cuối tuần qua, hàng loạt mỹ nhân Việt như Thủy Tiên, Đông Nhi, Bảo Anh, Thu Thủy, Hiền Thục...đều chọn những bộ trang phục mát mẻ, khoe vũ đạo điêu luyện.

Ảnh minh họa

Thủy Tiên nhảy tưng bừng

Với hơn 3.000 khán giả kín sân khấu ca nhạc Lan Anh , Gala "Âm nhạc & Bước nhảy 2014" đã cho thấy sức hút của chương trình trong suốt thời gian qua chưa bao giờ giảm nhiệt. Là một trong những chương trình ca nhạc đình đám và được mong chờ nhất hằng tháng của giới trẻ.  Đúng như không khí của một đêm Gala, đêm hội tụ của những tiết mục khó quên, khán giả vừa nghe đã tai, xem đã mắt với phần dàn dựng rất công phu từ ca sĩ, cho tới từng vũ đoàn tham gia.

Ảnh minh họa

Hiền Thục hát sung, nhảy đẹp

Khán giả gần như không thể quên phần trình diễn đặc sắc của bộ ba ngôi sao ca nhạc đình đám: Đàm Vình Hưng, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ. Với phần đệm đàn của nhạc sĩ Vĩnh Tâm, tiếng hát Lệ Quyên cất lên một cách ngọt ngào, da diết bên cạnh hai giọng nam trầm ấm, giàu cảm xúc là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong liên khúc hit ( Hãy trả lời em - Anh vẫn biết - Căn phòng - Vùng trời bình yên).

Ảnh minh họa

Phương Linh

Ảnh minh họa

Bảo Anh

Xuất hiện cực kỳ đặc biệt trong đêm Gala khi tất cả các ca sĩ đều mang đến những ca khúc sôi động thì Lệ Quyên - như danh hiệu mà khán giả hay gọi cô là “Nữ hoàng nhạc nhẹ” đã làm nức lòng khan giả yêu nhạc bởi giọng hát đầy tình cảm và da diết qua Liên khúc Để nhớ 1 thời ta đã yêu - Nếu em được lựa chọn. Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng chứng tỏ mình là ca sĩ có sức hút riêng trên sân khấu, với bản lĩnh của mình, “siêu nhân mắt hí” đã cho khán giả của AN&BN đã thưởng thức được tiết mục khó quên với bản Hit mới của mình "Chơi vơi trong cơn đau"

Ảnh minh họa

Đông Nhi

Khán giả đến với mỗi kỳ AN&BN để thấy tính cập nhật của đời sống nhạc trẻ cũng như được gặp gỡ nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Đó chính là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Thu Thuỷ. Tận dụng tối đa khả năng khiêu vũ của mình, Thu Thủy đã mang đến cho khán giả phần trình diện kết hợp ăn ý nhất từ trước tới nay khi còn màn vũ đạo trên không với dây cực ấn tượng khi trình bày ca khúc "Khoảng cách". Và những gương mặt nữ đẹp, sexy luôn tạo nên một không gian rất quyến rũ cho chương trình mỗi khi lên sóng, đó chính là màn trình diễn cực kỳ sôi động cho ca khúc quen thuộc "Anh là tia nắng trong em" của ca sĩ Yến Trang.

Ảnh minh họa

Thu Thủy

Hay một Hiền Thục vẫn luôn tràn đầy sự lôi cuốn bởi giọng hát điêu luyện của mình qua ca khúc Một ngày ta xa nhau cùng vũ đoàn ABC. Đến với sân khấu Gala Âm nhạc & Bước nhảy, bất kể nữ ca sĩ nào cũng tìm cho mình một cách xuất hiện đẹp và khó quên. Riêng với Hiền Thục, cô luôn mong muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát. Còn riêng với Thủy Tiên, thì cô lại cho thấy mình là ca sĩ thuộc hình mẫu giải trí hấp dẫn cả ngoại hình lẫn dòng nhạc cô theo đuổi. Đến với chương trình, Thủy Tiên biểu diễn lại bài Hit đình đám trong suốt thời gian qua là "Kiss me" trong một bản phối mới, sôi động và lôi cuốn hơn và bản ballad "Dẫu chỉ là mơ" đầy ngọt ngào.

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng

AN&BN còn là một sân khấu mà ca sĩ thích thể nghiệm phong cách mới của mình. Đó chính là trường hợp của ca sĩ Phương Linh. Xuất hiện với phong cách sexy hơn hẳn, cùng với một ca khúc dance pop Leave me alone. Còn ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết cô đang nỗ lực dốc sức để có thể quay về với niềm đam mê âm nhạc một cách mạnh mẽ. Đó cũng là lý do, mà Phương Trinh Jolie đã xuất hiện với bài hát nhạc dance "Bye", đúng như chất nhạc mà cô theo đuổi hiện nay.

Ảnh minh họa

Tam ca đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ

Chương trình cũng không thể thiếu sự góp mặt của một Bảo Anh cực kỳ nóng bỏng với "Vút bay", hay Đông Nhi luôn nhận được rất nhiều tiếng hò reo của lượng fan rất lớn ngay tại sân khấu Lan Anh mỗi khi trình diễn. Đến với đêm Gala, Đông Nhi đã gửi đến khán giả của mình ca khúc mới "Lắng nghe tim em" cùng những  màn vũ đạo cực chất của vũ đoàn Bước nhảy.


Bình An - (Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc)

Ý kiến bạn đọc