Bếp Hát: Lôi cuốn ngay từ những phút đầu

14:38, 14/04/2014
|

(VnMedia) - Lên sóng tập đầu tiên vào thứ sáu tuần qua trên VTV3, Bếp Hát - The Kitchen Musical Vietnam đã nhanh chóng lôi cuốn và chinh phục các khán giả truyền hình ngay từ những phút đầu với những cảm xúc tràn đầy cùng hình ảnh và ánh sáng đẹp trong câu chuyện hấp dẫn của “âm nhạc - ẩm thực - tình yêu”.

Dàn diễn viên “sao” với sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, ca sĩ - diễn viên Lam Trường, Phương Thanh, Trà My Idol, Tú Vi, Văn Anh, Will 365, Dũng Hà, Quang Đăng, Lân Nhã, Diệp Lâm Anh - Milan Lê... cùng diễn viên khách mời đầu tiên - đạo diễn Lê Hoàng cũng đã cùng Bếp Hát trình làng với những diễn xuất nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc với nhiều điểm nhấn thú vị.

Bếp Hát cũng đã gây ấn tượng với nhiều khán giả và người trong nghề bởi một format truyền hình ca nhạc thú vị khi “có một hệ thống nhân vật đông đảo nhưng cá tính khác biệt, hứa hẹn mỗi diễn viên đều có đất diễn riêng và có khả năng khai thác xung đột về lâu dài” (theo nhận xét của một đạo diễn trẻ sau tập đầu tiên). 

Ảnh minh họa

Dàn diễn viên phụ “nêm đậm hương vị” cho “nồi soup” Bếp Hát 


Tuy chỉ mới xuất hiện trong một số cảnh của tập đầu tiên nhưng dàn nhân viên của nhà hàng Avilon đã làm cho khán giả truyền hình không thể không chú ý cũng như “cười ra nước mắt” với những thước phim hài hước, vui nhộn, khắc họa rõ tính cách của từng nhân vật.

Ấn tượng đầu từ dàn diễn viên phụ phải kể đến là 2 cô tiếp tân “làm lố”  Diệp Lâm Anh (Châu) và Milan Lê (Phương). Tưởng chừng như còn lạ lẫm với máy quay nhưng quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 và cô diễn viên trẻ Milan Lê đã nhập vai rất mượt và duyên dáng.

Milan Lê duyên dáng trong vai Phương - một tóc vàng hoe chính hiệu, thường hay làm quá mọi việc, thích phóng đại và cường điệu cảm xúc. Tuy sở hữu tính cách chẳng giống ai nhưng nhân vật này lại không làm khán giả khó chịu, thậm chí ai cũng phải bật cười trước sự ngô nghê của cô nàng.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại tỏ ra khéo léo hơn với vai Châu. Tuy tưng tửng nhưng Châu vẫn còn phần nào sáng suốt. Châu hiểu chuyện nhanh hơn Phương, luôn phải giải thích cho Phương về mọi chuyện và cô còn là người hay bày trò trêu đùa cô bạn đồng nghiệp của mình.

Ảnh minh họa

Châu và Phương luôn mang lại tiếng cười cho Bếp Hát. 


Hai cô lễ tân của Avilon “tung hứng” khá chuyên nghiệp về mọi câu chuyện xảy ra trong nhà hàng, từ chuyện “món sườn cừu đút lò” giữa Mộc Miên (Tú Vi) và Hoàng Quân (Lam Trường) cho đến chuyện phân tích, mổ xẻ lý lịch trích chéo đặc biệt của Nhà phê bình ẩm thực tai tiếng David Khải (đạo diễn Lê Hoàng).

Nếu như bộ phận tiền sảnh có Châu và Phương pha trò thì trong bếp của Avilon cũng đầy ắp tiếng cười với Đức Thành (Quang Đăng), Võ Huy (Will 365) và Nghĩa (Anh Tài).


Ảnh minh họa

Chàng đầu bếp sách vở và hoa mỹ Anh Tài. 


Xuất hiện trong Bếp Hát, á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 cũng khiến người xem vừa yêu vừa ghét bởi tính cách ưa quậy phá của anh chàng. Vào vai đầu bếp Đức Thành, Quang Đăng luôn cùng Yaya Trương Nhi (đầu bếp Lê Trang) bày trò trêu ghẹo “công chúa” Avilon Mộc Miên, đỉnh điểm là họ đã phá hoại nồi soup của Miên làm cô bị Hoàng Quân khiển trách.

Ảnh minh họa  Ảnh minh họa

Đức Thành (Quang Đăng) 

Lê Trang (Yaya Trương Nhi) 



Chàng Will điển trai của nhóm nhạc 365 lại tỏ ra trầm lắng hơn với vai “trưởng ban” rửa chén Võ Huy. Tuy nhiên trong phim, Will lại được đánh giá là người sở hữu nhiều câu thoại bất hủ nhất. Chỉ cần một câu nói thảng thốt “Hả? Danny chết rồi?” cùng vẻ mặt ngơ ngác sau khi vừa ngủ gật, đã đủ giúp anh chàng đốn tim người hâm mộ trong tập đầu vì độ đáng yêu của mình.

Riêng đầu bếp Lê Trang (Yaya Trương Nhi), cô gần như lúc nào cũng cau có, khó chịu và luôn ganh ghét Mộc Miên. Trang thích Đỗ Duy (Văn Anh) nhưng Duy lại luôn quan tâm Miên và không màn đến tình cảm của cô. Xem phim, khán giả có thể nhận thấy đạo diễn câu chuyện Phan Xine rất tinh tế khi trong mọi cuộc nói chuyện giữa Duy và Miên, anh luôn để Trang xuất hiện. Mặc dù không nói gì nhưng sự có mặt của Trang cũng đủ để khán giả hiểu được tình cảm mà cô đầu bếp này dành cho bếp phó Đỗ Duy hiền lành, dễ mến của nhà hàng Avilon.

Ảnh minh họa

 


Là người ngoại đạo trong điện ảnh nhưng nữ ca sĩ Phương Thanh đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các bộ phim như: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Nụ Hôn Thần Chết, Giải Cứu Thần Chết, Hot Boy Nổi Loạn... Với Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam, chị Chanh vào vai nữ bồi bàn Thùy Như, một người nhiều tuổi và làm việc lâu năm nhất ở Avilon. Chị là nhân viên mẫu cán, làm việc chăm chỉ và được mọi người trong nhà hàng gọi thân mật là "bà nội".

Tập 2 Bếp hát - Kitchen Musical Vietnam sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 18/4/2014 trên VTV3.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc