Phô diễn thảm họa thời trang, Kim Thoa rời khỏi Top Model

06:39, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Cô gái cá tính và luôn khẳng định vị trí thống lĩnh của mình tại nhà chung Vietnam’s Next Top Model đã phải chia tay cuộc thi ở tập 5, khi thể hiện thái độ thiếu sự tiếp thu, lắng nghe và tiến bộ trong những shoot hình làm bạn diễn với đà điểu cũng như đã phô diễn thảm họa thời trang ở màn tự phối đồ.

Sau cuộc lột xác ngoạn mục với ngoại hình ấn tượng và thu hút, các chàng trai cô gái bước vào tập huấn các kỹ năng khó khăn hơn dành cho những người mẫu chuyên nghiệp với bài học “định hình phong cách thời trang”. Sau Bài học thú vị này, các thí sinh đã được thể hiện khả năng catwalk đầy tự tin khi trình diễn thời trang trước đông đảo khán giả có mặt tại ngay tại khu Phức hợp thương mại Pico Plaza . Chụp hình với đà điểu đúng là một thử thách khó khăn, đòi hỏi không chỉ khả năng tạo dáng tốt mà còn phải biết điều khiển được chú đà điểu khó tính.

 Ảnh minh họa

 Phạm Thị Kim Thoa bị chê thảm họa thời trang ở thử thách tự make up và phối đồ

 
Vì cái tôi quá mạnh, chưa tiết chế được những cảm xúc, thiếu sự kết nối với “bạn diễn”, cùng thất bại trong thử thách định hình phong cách, Phạm Thị Kim Thoa đã phải nói lời chia tay con đường trở thành quán quân Người Mẫu Việt Nam trong tiếc nuối.

Thử thách tự chọn trang phục, tự make up sao cho thời trang và cá tính một lần nữa được giám khảo Top Model áp dụng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với định hướng thẩm mỹ và thời trang hơn, Top 12 Model được đưa đến khu phức hợp thương mại Pico Palaza, tại đây giám khảo Đỗ Mạnh Cường cùng những giám khảo khách mời đến từ tạp chí thời trang F- Fashion, tạp chí hàng đầu của kênh FTV đã mang đến cho họ những bài học lý thú về 4 phong cách thời trang của những thương hiệu nổi tiếng thế giới: DIOR – Romantic (Lãng mạn), CHANEL – Classic (Cổ điển), ALEXANDER McQUEEN - Extravagant (Nổi Loạn – Ngông Cuồng), COMME DES GARCONS – Avant Garde.

Trong vòng 30 phút họ phải lựa chọn trang phục, phụ kiện có sẵn và trang điểm theo 4 phong cách thời trang điển hình trên, nhưng phải tạo ra được một phong cách ấn tượng và cá tính cho riêng mình. Quang Đại là thí sinh rất tự tin với thử thách này vì vốn là một tín đồ thời trang, anh đã dành nhiều thời gian từ trước đó để nghiên cứu các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới. Chọn cho mình phong cách nổi loạn, Quang Đại xuất hiện ấn tượng và làm hài lòng các giám khảo có mặt tại hiện trường.

 Ảnh minh họa

 Hà Thu dần lột xác

 
Hà Thu cũng là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với sự lựa chọn phá cách và cô nhanh chóng ghi lại điểm trong mắt khan giả sau khi thoát khỏi vòng nguy hiểm ở tập trước. Với thử thách này, bằng cách trang điểm ấn tượng và sự lựa chọn trang phục chứng tỏ sự am tường về thời trang. Hà Thu phần nào cũng chứng minh được việc giám khảo “cứu” cô trong tập trước là một quyết định đúng đắn.

Việc lựa chọn trang phục quá an toàn và không bật lên được cá tính khiến Nguyễn Thị Hằng, Lê Văn Kiên, Dương Mạc Anh Quân có phần hơi nhạt nhòa so với các thí sinh khác. Sự “làm quá” của Nguyễn Thị Thanh, Trần Mạnh Kiên khi không tuân theo bất kỳ quy luật phối đồ nào giúp họ nổi bật, nhưng gu thẩm mĩ của họ vẫn chưa chinh phục được BGK.

Đặc biệt, Kim Thoa còn được ví như là “thảm họa thời trang” khi kết hợp những trang phục và phụ kiện không liên quan gì nhau. Thú vị nhất là “cô gái bán hoa” Chà Mi, khi cô có một sự lựa chọn trang phục và trang điểm khá sáng tạo và táo bạo với mái tóc giả màu đỏ, khuôn mặt được đánh lớp phấn nâu y hệt một ma nơ canh, điều này khiến BGK vô cùng thích thú.

 Ảnh minh họa

 Dương Mạc Anh Quân nhận được nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo và trở thành thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần

 
Có sự lựa chọn trang phục tinh tế và hài hòa nhất, kết hợp với lối trang điểm đầy ấn tượng, Vũ Tuấn Việt đã vượt qua được hai ứng cử viên sáng giá Quang Đại và Hà Thu để trở thành thí sinh chiến thắng thử thách này.

Chụp hình với động vật là một trong những “đặc sản” của các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới. Tuần này, trái ngược với những đồn đoán chụp hình với hổ ban đầu, các thí sinh của Người Mẫu Việt Nam được làm việc cùng với đà điểu.

Hà Thu đã có một cuộc lội ngược dòng khi bức ảnh được đánh giá rất cao. Tuy sở hữu chiều cao không quá ấn tượng, nhưng chính cách tạo dáng đã giúp cho đôi của Hà Thu trở nên dài ra hơn, tuy cô phải mặc một chiếc váy to bồng và xòe. Chính nổ lực vượt qua chính mình đã giúp cho Thu ở lại với chương trình.

 Ảnh minh họa

 Kim Thoa không có sự kết nối nào với bạn diễn trong thử thách chụp ảnh với Đà điểu

 
Dương Mạc Anh Quân nhận được nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo và trở thành thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần. Thanh Hằng cho rằng anh đã bắt đầu biết lắng nghe để thay đổi bản thân mình. Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường đều nhận xét tấm ảnh rất có cảm xúc.

Bên cạnh đó, những thí sinh như Tuấn Việt, Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Hằng, Chà Mi hay Văn Kiên đều rơi vào nhóm thí sinh không có nhiều đột phá. Tuấn Việt được nhận xét là không có nhiều năng lượng, những tạo dáng khá cũ và không sáng tạo. Nguyễn Thị Thanh lại bị cho rằng có một tấm ảnh không đẹp và không có nội dung, trong khi giám khảo Adam Williams nhận xét Nguyễn Thị Hằng vì quá sợ hãi đã không có nhiều kết nối với bạn diễn. Văn Kiên rơi vào trạng thái quá an toàn và Chà Mi cần phải tỉnh táo hơn để không ngủ quên trên chiến thắng.

Rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm, Mạnh Kiên và Kim Thoa đều không có sự kết nối nào với bạn diễn trong thử thách này. Mạnh Kiên còn đôi lúc còn có những biểu cảm quá nữ tính.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Kim Thoa rời khỏi cuộc thi


Riêng Kim Thoa, cô đã không “được lòng” cả người bạn diễn khi rất khó khăn để có thể điều khiển được chú đà điểu tạo dáng theo ý mình. Ngoài ra, vì cái tôi quá cao, thiếu tinh tế, áp dụng những tạo dáng không liên quan đến chủ đề của buổi chụp ảnh, mắc lỗi diễn mình không diễn đồ; cô gái cá tính bậc nhất của Người Mẫu Việt Nam đã phải nói lời chia tay trong tiếc nuối.

Hãy đón xem tập 6 Vietnam ’s Next Top Model trên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày 10/11/2013 để dõi theo hành trình thú vị của 11 chàng trai cô gái tài năng.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc