Phương Thanh cháy hết mình trong liveshow Dấu ấn

07:24, 03/11/2013
|

(VnMedia)20 năm ca hát đã được nữ ca sĩ cá tính này gói ghém ấn tượng và đầy lửa trên sân khấu Dấu ấn vừa diễn ra tối qua với sự đồng hành của nhiều người bạn than thiết.

Ngoài Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Ngọc Minh và nhóm MTV, Đạo diễn Lê Hoàng, Ngô Quang Hải, ca sỹ Mỹ Lệ, Minh Thuận, Kỳ Phương, Nathan Lee, Rapper Đinh Tiến Đạt, Bảo Anh, Ngọc Linh… cũng đã xuất hiện để chia sẻ những khoảnh khắc và dấu ấn đẹp trong sự nghiệp hơn 20 năm ca hát của Phương Thanh.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Chương trình mở đầu với ca khúc Giã từ dĩ vãng đã làm nên tên tuổi của Phương Thanh vào năm 1997. Nối tiếp ngay sau đó, cô thể hiện lại liên khúc gồm những nhạc phẩm đã giúp cô chiếm được tình cảm của người hâm mộ và được mọi người gán cho danh hiệu là “nữ hoàng tạo hit” như: Một thời đã xa, Tình xa khuất, Trả nợ tình xa, Tình 2000

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Phương Thanh có những màn song ca tình tứ


Sau khi trình diễn lại những ca khúc một thời, Phương Thanh đã có màn song ca khá tình cảm cùng với 3 người tình mới trong âm nhạc của mình là Ngọc Minh Idol trong ca khúc Dấu yêu, Quang Hà trong ca khúc Sao ta lại nhớ, Anh còn nợ em, Noo Phước Thịnh trong Lỗi lầm Đổi thay.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Cô hát bốc lửa và quậy tưng sân khấu khi Mỹ Lệ xuất hiện và song ca cùng cô trong ca khúc Trống vắng.


Sau màn trình diễn này, Phương Thanh gần như “lột xác” hoàn toàn. Cô hát bốc lửa và quậy tưng sân khấu khi Mỹ Lệ xuất hiện và song ca cùng cô trong ca khúc Trống vắng.

Trong chương trình, Phương Thanh cũng dành thời gian để cảm ơn nhạc sỹ Đức Trí – người đã viết nên những ca khúc hay, gắn liền với tên tuổi của cô như: Khi giấc mơ về, Vì em yêu anh, Nào ai có biết. Những ca khúc này đã được cô thể hiện lại trong chương trình.

Do thời lượng có hạn nên chương trình khép lại với ca khúc Quay về đây qua phần trình diễn của Phương Thanh và nhóm MTV.

Chương trình ca nhạc Dấu Ấn số thứ 4 với nhân vật chính là ca sỹ Phương Thanh đã khép lại. Nhân vật tiếp theo của Dấu Ấn tháng 12 sẽ là ban nhạc Bức Tường – một trong những ban nhạc Rock chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc