Thu Minh “đè bẹp” Đàm Vĩnh Hưng tại Bài hát yêu thích

07:23, 03/11/2013
|

(VnMedia) -Cuộc đua nước rút Bài hát yêu thích thêm phần kịch tính khi “Vòng tay cầu hôn” của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có cơ hội soán ngôi “Yêu mình anh” của Thu Minh khi thời gian công bố kết quả Bảng xếp hạng tháng 10 gần kề.

Tuần 42 kết thúc, chứng kiến cuộc đua giữa các ca khúc trên BXH để dành vị trí đầu của tuần như Yêu mình anh, Chiếc vòng cầu hôn,… Cuộc đua sẽ càng gay gắt hơn khi còn vài ngày nữa BHYT nhất tháng 10 cũng sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng của nó. Trở lại với BXH tuần này, các vị trí gần như không có sự thay đổi so với tuần trước, cụ thể như sau:

Nơi gặp gỡ tình yêu, sáng tác Hoàng Hiệp, biểu diễn Thành Lê, tiếp tục đứng ở vị trí thứ 10 BXH BHYT tuần 42 với 2.07% tổng bình chọn tuần. Đây cũng chính là sự theo dõi, ủng hộ của khán giả dành cho Thành Lê trong suốt thời gian qua.

K’bing – lần thứ 2 tiếp tục ở vị trí thứ 9 BXH BHYT tuần. So với tuần 41 thì tuần này K’bing do Siu Black trình bày không bị tụt hạng nhưng việc đứng một chỗ tại vị trí thứ 9 hai tuần liên tiếp chính là điều bất lợi trong cuộc đua dành giải cao nhất của năm của K’bing – ca khúc được yêu thích nhất tháng 9. Hy vọng trong thời gian tiếp theo, các fan của hoạ my núi rừng sẽ vững tay đưa K’bing tiến xa hơn trên BXH BHYT.

 Ảnh minh họa

 Chiếc vòng cầu hôn vẫn chỉ dừng lại ở vị trí Á quân trước sự bứt phá mạnh mẽ của Thu Minh với Yêu mình anh


Nhắc đến Nguyễn Trần Trung Quân, nam ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn các khán giả của BHYT dường như đã rất quen thuộc với Gió mùa về, Trôi, Chạm… Nhưng nhắc đến Bảo Trâm dường như có chút lạ lẫm khi Bảo Trâm trước đó mới xuất hiện một lần trên sân khấu này. Và lần thứ 2 chính là sự kết đôi với Trung Quân trong sáng tác của nhạc sỹ Dương Thụ - Gọi anh ở Liveshow BHYT tháng 10. Sự kết hợp mới mẻ này đã cho thị trường âm nhạc Việt Nam them một cặp song ca được khán giả yêu thích khi Gọi anh đang đứng thứ 8 trên BXH BHYT tuần 42.

Trong Liveshow BHYT tháng 10, ca sỹ Tân Nhàn đã rất thành công khi lần đầu tiên mang đến đây thể loại chèo quan Đào liễu. Với lối hát luyến láy, đậm tình, thắm nghĩa như chất chứa từng lời tâm sự trong mỗi câu ca, Tân Nhàn đã chinh phục khán giả khi Đào liễu liên tục đứng ở vị trí cao trên BXH BHYT từ khi biểu diễn. Tuần này, Đào liễu tiếp tục đứng ở vị trí thứ 7 với 3.14%.

Mặc dù được kỳ vọng nhiều về sự bứt phá trong BXH BHYT nhưng Nơi tình yêu bắt đầu tiếp tục chỉ dừng lại ở vị trí thứ 6 trên BXH BHYT. Dường như sự im ắng sau thời gian quay trở lại khi mà chưa có chương trình nghệ thuật nào Bùi Anh Tuấn tham gia để đáp lại sự mong mỏi của khán giả cũng làm cuộc đua trên BXH BHYT của Nơi tình yêu bắt đầu yếu thế hơn. Hy vọng với lượng fan được coi là đông đảo nhất hiện nay tại BHYT sẽ đem đến những điều kỳ diệu cho Bùi Anh Tuấn trong thời gian tới.

Yasuy với Đôi chân trần tiếp tục chỉ đứng ở vị trí thứ 5 với 3.94%.

Là một sáng tác khó nghe đối với khán giả nhưng Ngọc Khuê và Thanh Tâm đã thành công khi kết hợp với nhau đưa sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến đứng ở vị trí thứ 4 BXH BHYT tuần 42.

 Ảnh minh họa

 Yêu mình anh, sáng tác Da da, biểu diễn Thu Minh với 21.1% tổng bình chọn đã trở thành ca khúc lần thứ 12 đứng đầu BXH tuần


Làm hài lòng khán giả với Đừng về trễ do chính mình sáng tác và biểu diễn, nhưng dường như Sơn Tùng MTP đã rất khó khăn để tìm một vị trí cao hơn cho phần biểu diễn của mình trên BXH trước hai ứng cử viên nặng ký Chiếc vòng cầu hônYêu mình anh. Vị trí thứ 3 tuần này tiếp tục thuộc về Sơn Tùng MTP.

Là một ca sỹ có lượng fan đông đảo hàng đầu hiện nay, nhưng tuần này Đàm Vĩnh Hưng với Chiếc vòng cầu hôn vẫn chỉ dừng lại ở vị trí Á quân trước sự bứt phá mạnh mẽ của Thu Minh với Yêu mình anh. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì giải thưởng BHYT của tháng 10 sẽ là một ẩn số lớn.

Yêu mình anh, sáng tác Da da, biểu diễn Thu Minh với 21.1% tổng bình chọn đã trở thành ca khúc lần thứ 12 đứng đầu BXH tuần. Điều này càng đưa danh hiệu BHYT năm 2013 đến gần hơn với Thu Minh khi chỉ còn vài giờ nữa, Liveshow tháng 11/2013 sẽ được biểu diễn tại sân khấu Lan Anh – TP.HCM lúc 21.00’ ngày 3/11/2013, tường thuật trực tiếp trên VTV3.


Nam Khánh

Ý kiến bạn đọc