Mỹ Tâm thua cuộc vào phút chót tại MTV EMA

08:49, 02/11/2013
|

(VnMedia)Bị thua cuộc ở phút chót bởi đại diện của Trung Quốc đại lục/Hong Kong Lý Vũ Xuân sau 1 tuần bình chọn tại MTV EMA, Mỹ Tâm rẫn rất vui vẻ cảm ơn fan hâm mộ đã luôn ủng hộ mình.

Trước đó, ở khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm đã vượt qua 5 ứng cử viên khác của khu vực Đông Nam Á, gồm Olivia ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của giải thưởng.

 Ảnh minh họa
 

Mỹ Tâm đã có một tuần để trực tiếp tranh giải ở vòng 2 với Chris Lee (Lý Vũ Xuân - đại diện của Trung Quốc đại lục/Hong Kong) và Show Lo (La Chí Tường - Đài Loan).

Sau gần một tuần cho thời gian bình chọn, cái tên nghệ sĩ chiến thắng cụm khu vực Đông Nam Á/Trung Quốc/Hong Kong/Đài Loan đã được công bố vào ngày 01/11/2013 trên trang web chính thức của MTV châu Âu - MTV Europe Music Awards (MTV EMA).

Theo đó, trong hạng mục SEA/Mainland China/Hong Kong/Taiwan Act (Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực  Đông Nam Á/Trung Quốc đại lục/ Hong Kong/Đài Loan), chính là nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân (Chris Lee).

Dù không may mắn vượt qua đối thủ nặng ký, nhưng Mỹ Tâm đã làm cho nền nhạc Việt thêm phần tự hào vì những thành tích và nỗ lực của cô mang âm nhạc Việt ra thế giới.

Cô chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ trên trang cá nhân

“Chào các bạn, tâm trạng của các bạn lúc này thế nào rồi? Tâm thì có tâm trạng rất lạ. Những ngày qua đã mang lại cho mình những cảm xúc thật tuyệt vời, Tâm thật sự rất vui và tự hào vì những điều vừa được trải qua. Đây là một phần thưởng lớn nhất từ trước đến giờ mà Tâm có được trong sự nghiệp ca hát của mình. Các bạn thật sự làm Tâm xúc động vì tình cảm nồng ấm dành cho mình và tinh thần tuyệt vời mà các bạn đã mang lại trong những ngày qua. Không phải lúc nào mình cũng có được những trải nghiệm tuyệt đẹp như vậy phải không? Chưa bao giờ Tâm lại cảm thấy hạnh phúc hơn như thế, các bạn đã cố gắng hết mình và đã làm được một điều kỳ diệu đó là khơi dậy tinh thần đoàn kết tập thể. Đây mới chính là chiến thắng của mỗi chúng ta!

Được đọc những tin nhắn, những dòng tâm sự đầy yêu thương và tự hào của các bạn, của các anh chị phóng viên, của các nghệ sĩ và của khán giả cả nước, lòng Tâm càng thêm bồi hồi và xúc động. Tâm cảm ơn rất nhiều!

Các bạn ơi, hãy nhớ và tự hào về điều đó nhé! Chúng ta đã có những kỷ niệm thật đẹp những ngày qua. Bây giờ là lúc chúng ta tận hưởng những khoảnh khắc Như một giấc mơ ấy nhé!”

Như vậy, với chiến thắng tại khu vực, Lý Vũ Xuân - đại diện của Trung Quốc đại lục/Hong Kong sẽ cùng với các người chiến thắng của các khu vực Bắc Âu, Trung Âu, Nam Âu, Đông Âu, Nhật Bản/Hàn Quốc, Úc/New Zealand, Mỹ Latinh, Bắc Mỹ, và Phi/Ấn/Trung Đông sẽ được tham dự tại Hà Lan vào tháng 11.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc