Mỹ Linh và Ban nhạc Anh Em hát vì miền Trung

19:32, 02/11/2013
|

(VnMedia) - Cùng với nhiều trái tim nhân hậu, nhiều tổ chức cá nhân trong và ngoài nước hướng về miền Trung ruột thịt, Ban nhạc Anh Em kết hợp cùng BTC chương trình “Âm Nhạc Trên Tầng Cao”, tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Miền Trung yêu thương”, vào 19h ngày 5/11/2013 tại The Rooftop Bar& Lounge, Hà Nội.

Giữa tháng 10 vừa qua, đồng bào Miền Trung, một lần nữa, phải vật lộn với cơn lũ dữ nhất trong 10 năm qua. Nửa tháng sau cơn lũ dữ, tuy nước đã rút, điện đã về, giao thông không còn bị chia cắt … Nhưng cuộc sống của hơn 4 triệu người dân miền Trung vẫn còn nhiều khó khăn, vất vả, rất cần sự giúp đỡ của đồng bào.

 Ảnh minh họa
 

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Miền Trung yêu thương” sẽ có sự tham gia của các giọng ca rất được yêu thích tại Hà Nội: ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Lê Việt Anh, ca sĩ Nhật Thu, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hoàng Quyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến và ca sĩ Anna Trương, cùng MC Đức Bảo – MC tài năng mới đoạt giải Én Vàng 2013.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ còn tổ chức đấu giá các hiện vật của các nhà hảo tâm

Toàn bộ số tiền thu được từ quỹ “Miền Trung yêu thương” sẽ dành tặng các hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung. Danh sách các nhà hảo tâm, số tiền, hiện vật gây quỹ cũng như các trường hợp được nhận hỗ trợ, sẽ được BTC thông báo rõ ràng trên website của ca sĩ Mỹ Linh, và The Rooftop Bar & Lounge.

Và ý nghĩa hơn, ngày 13/11, trực tiếp Ban Nhạc Anh Em, ca sĩ Mỹ Linh và đại diện BTC chuyên đề “Âm Nhạc Trên Tầng Cao” sẽ mang các hiện vật và tiền quỹ thu được, về trao tận tay các trường hợp gặp nhiều khó khăn sau cơn lũ dữ, tại tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình.


Ý kiến bạn đọc