Show Người giấu mặt "mở cửa" với người song tính, đồng tính

17:44, 03/09/2013
|

(VnMedia)Bên cạnh 2 lựa chọn n am và nữ, các ứng viên hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn đồng tính n am , đồng tính nữ, song tính hay bí mật ở phần đăng ký dự thi tại show truyền hình thực tế Người giấu mặt.

Giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng cho người chiến thắng, cộng với cơ hội được thể hiện hết khả năng bản thân, Người Giấu mặt đang được xem là một show truyền hình thực tế hấp dẫn ở nhiều mặt.

Không chú trọng việc tìm kiếm một tài năng cụ thể như phần lớn các chương trình truyền hình thực tế khác, Người giấu mặt hướng tới mục đích tôn vinh những cá tính, màu sắc riêng biệt của mỗi cá nhân trong cuộc sống hiện đại.

 Ảnh minh họa

 Các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế với 65 ngày không liên lạc với thế giới bên ngoài


Ngay từ việc quy định đối tượng dự thi là “Tất cả mọi đối tượng trong độ tuổi từ 20 - 35 và có thể nói được tiếng Việt” đã cho thấy độ mở của chương trình Người giấu mặt.

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà Người Giấu Mặt tìm kiếm là sự chân thật: chân thật với bản thân, với cảm xúc và cá tính của chính mình. Tiêu chí đó được thể hiện ngay ở mục đăng ký về giới tính, bên cạnh 2 lựa chọn n am và nữ, các ứng viên hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn đồng tính n am , đồng tính nữ, song tính hay bí mật ở phần đăng ký dự thi tại show truyền hình thực tế Người giấu mặt. Điều này cho thấy chương trình tôn trọng sự đa dạng của người tham gia cũng như đề cao sự độc đáo của từng cá tính một.

Điểm hấp dẫn nhất của Người giấu mặt đó chính là 12 thí sinh được lựa chọn sẽ phải sống chung tại ngôi nhà biệt lập trong suốt 65 ngày, không điện thoại, internet, sách báo, radio, hay bất kỳ phương tiện giải trí nào, họ bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Điều này buộc các thí sinh trong ngôi nhà phải sống và kết nối với nhau dựa trên giao tiếp thực, va chạm thực để từ đó, xây dựng hoặc thậm chí ngược lại, phá vỡ một mối quan hệ.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thí sinh trong vòng sơ tuyển online chính là phần video kèm theo, mỗi thí sinh phải gửi kèm với đơn đăng ký một video với độ dài bắt buộc từ 50 giây đến một phút. Đây chính là cơ hội để mỗi ứng viên thể hiện bản thân một cách trực quan và sinh động nhất.

Vòng tuyển chọn lưu động trên toàn quốc sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 08/09/2013 với địa điểm đầu tiên là Nha Trang và Đà Nẵng. Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm tuyển sinh, độc giả có thể xem thêm tại website của chương trình.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc