Diễm Hương không ngừng xin lỗi Nhật Thu sau đêm Đo ván

06:49, 03/09/2013
|

(VnMedia)Khi may mắn được huấn luyện viên Mỹ Linh quyết định chọn vào vòng liveshow thay vì đối thủ nặng ký Nhật Thu, Diễm Hương đã không ngừng xin lỗi Nhật Thu sau cánh gà với tâm ý “Chị Nhật Thu xứng đáng hơn em”.

 Ảnh minh họa

 Diễm Hương


Diễm Hương, cô gái may mắn trong cuộc so tài với Nhật Thu chia sẻ về buổi tối đáng nhớ của vòng Đo ván: “Thật ra em thi là để có thêm kinh nghiệm cho mình thôi, em cũng chưa từng qua trường lớp nhạc nào nên em không nghĩ mình đi xa như thế. Hôm đấu với chị Nhật Thu em đã hiểu sai ý chị Mỹ Linh nói nên cũng hiểu lầm chị ấy, đến khi chị Mỹ Linh chọn em, em cũng không thực sự vui hẳn, đến khi vào hậu trường và thấy chị Nhật Thu đứng đó là em òa khóc luôn. Em biết chị ấy đang rất buồn nên em liên tục nói ‘Em xin lỗi chị, chị xứng đáng hơn em, em xin lỗi chị….’.

Tuy nhiên, trái với sự bản lĩnh không nhường trên sân khấu, Nhật Thu bày tỏ lại với Diễm Hương rằng Hương xứng đáng hơn. Vì điều này, Diễm Hương bày tỏ “Lúc đó không hiểu sao nước mắt em cứ chảy ra mãi, em cũng không biết mình làm sao nữa”.

 Ảnh minh họa

 Sau chiến thắng ở vòng Đo ván, Diễm Hương không ngừng xin lỗi Nhật Thu vì nghĩ Nhật Thu xứng đáng hơn


May mắn hơn Nhật Thu được bước tới vòng liveshow, Diễm Hương không phải là đối thủ nặng ký về giọng hát để tiến quá xa. Nhưng sự ham học hỏi, cùng với câu chuyện số phận đầy tính thực tế có thể hút vote, rất có thể, cô gái này sẽ làm nên kỳ tích tại vòng biểu diễn trực tiếp tới đây.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc