Dư âm bữa tiệc âm nhạc “Điều còn mãi”

11:45, 03/09/2013
|

(VnMedia)Những tác phẩm xuất sắc nhất của âm nhạc Việt Nam với hai phần khí nhạc và thanh nhạc đã được các nghệ sĩ thăng hoa trong bữa tiệc âm nhạc “Điều còn mãi”.

Chương trình hòa nhạc do báo VietNamNet tổ chức như thường lệ diễn ra vào đúng 14h ngày Quốc Khánh 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV1, Đài truyền hình Việt Nam và phát trực tiếp trên kênh FM, Đài Tiếng nói Việt Nam.

Tiếp tục giữ vai trò Giám đốc nghệ thuật của Hòa nhạc VietNamNet “Điều còn mãi”, năm nay nhạc sĩ Dương Thụ còn có sự trợ giúp đắc lực từ phía nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, Hoàng Lương, Bùi Minh Đạo (phối khí của chương trình) và nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ như: Trung Kiên, Trọng Tấn, Duyên Huyền, Mỹ Linh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Ngô Hoàng Quân (Cello), Tài năng trẻ Piano Đỗ Hoàng Linh Chi, Tài năng trẻ Violon Đỗ Phương Nhi… Các tác phẩm được chọn trong chương trình là của những nhạc sĩ đã ghi tên tuổi vào nền âm nhạc Việt Nam như: Văn Ký Hoàng Dương, Hồ Bắc, Ca Lê Thuần, Lê Thương, Nguyễn Đình Phúc… và những nhạc sĩ nổi tiếng đương đại như Trọng Đài, Trần Tiến, Quốc Trung…

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

 Ảnh minh họa

 Các nghệ sĩ tham gia chương trình

 Ảnh minh họa

 Diva Mỹ Linh

 Ảnh minh họa

 Trọng Tấn

 Ảnh minh họa

 Tùng Dương

 Ảnh minh họa

 NSND Trung Kiên

 Ảnh minh họa

 Duyên Huyền

 Ảnh minh họa

 Mai Hoa với "Ngẫu hứng phố"

 Ảnh minh họa

 Đỗ Phương Nhi

 Ảnh minh họa

 Nhạc trưởng Lê Phi Phi


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc