Vietnam Idol 2013 sẽ “đặc cách” cho một số thí sinh

12:23, 03/09/2013
|

(VnMedia)Một số thí sinh được giới thiệu từ các trường nghệ thuật, thanh nhạc trong cả nước sẽ được “đặc cách” tại mùa giải Vietnam Idol 2013.

Từ ngày 7/9/2013, chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 sẽ chính thức khởi động hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại 8 Tỉnh, Thành trên cả nước với các điểm đến lần lượt là Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 Ảnh minh họa

 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi ghế nóng mùa giải 2013


Đến thời điểm hiện nay, chỉ duy nhất một gương măt ngồi trên ghế nóng được tiết lộ là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Là giám khảo quen thuộc qua các mùa thi, anh luôn tạo được sức hút đặc biệt và là nhân vật “khó đoán”, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình. Hai giám khảo còn lại của mùa thứ năm vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

So với mùa thứ tư, bên cạnh việc tìm kiếm thí sinh tại 8 Tỉnh, Thành phố, tại mùa thứ 5 này, Ban tổ chức sẽ đặc cách cho một số thí sinh được giới thiệu từ các trường nghệ thuật, thanh nhạc trong cả nước với mong muốn mang lại màu sắc tươi mới cũng như nâng cao chất lượng thí sinh tham gia chương trình. Vì vậy, tấm vé vàng bước vào vòng loại chắc chắn sẽ khó khăn hơn.

Và để trở thành 1 trong số 60 thí sinh lọt vào Nhà hát, các thí sinh phải thể hiện được tố chất và khả năng ca hát thật sự để thuyết phục Ban giám khảo.

 Ảnh minh họa

 Năm nay VN Idol đặc cách cho một số thí sinh


Trong vòng thử giọng, thí sinh có thể biểu diễn với sự hỗ trợ của các nhạc cụ, nhưng không được sử dụng các nhạc cụ điện tử. Để mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn hấp dẫn và có chất lượng, Ban tổ chức sẽ sắp xếp thời gian tập luyện hợp lý cho các thí sinh, cũng như mời nhiều chuyên gia uy tín hướng dẫn và hỗ trợ cho thí sinh ở mỗi phần thi, với sự chỉ đạo của Đạo diễn âm nhạc – Nhạc sỹ Huy Tuấn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc