Mr. Đàm tự dằn vặt mình khi loại Trà My

06:32, 13/08/2013
|

(VnMedia)Chọn Ngọc Trâm để đối đầu với Trà My, Mr. Đàm bày tỏ anh vô cùng dằn vặt khi phải loại Trà My để giữ lại cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm.

Sau khi loại hai gà cưng Hà Linh và Cát Tường đầy bất ngờ, Mr. Đàm giữ lại cho mình hai giọng ca trẻ đầy nội lực Thảo My và Ngọc Trâm.

Trong cuộc đối đầu của bản sao Hương Tràm – Ngọc Trâm với Trà My, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, anh mong cho khoảnh khắc khốc liệt này trôi qua nhanh vì anh đều cảm thấy đau khổ khi quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp đường dài với mình.

 Ảnh minh họa

 Ngọc Trâm và Trà My


Chọn ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo được viết dựa trên nhạc nước ngoài của Lee Han Boem “Và em có anh” và đang là bài hit của Hoàng Quyên Idol, Ngọc Trâm 17 tuổi và Trà My 20 tuổi khoe được quãng giọng đẹp và đầy nội lực của mình.

Ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ “Đúng là tiếng hát của tuổi 17 và tuổi 20, hai em có một giọng hát phải nói là rất mạnh. Có thể hai em cùng đến từ một miền đất nên chất giọng của các em có cái gì đó tương đồng, cái tiếng trầm của các em cũng rất sâu, khi lên cao nó lại rất mạnh. Hôm nay chị không biết dành lời khen cho ai hơn bởi vì hai em đều hát rất hay và chị đã rất thích ca khúc vừa rồi hai em trình bày”.

 Ảnh minh họa

 Mr. Đàm đầy nghẹn ngào sau phần thi của cặp đôi này


Sự tương đồng về cả thanh lẫn sắc khiến huấn luyện viên Quốc Trung bối rối không biết chọn ai. Đồng quan điểm này, Diva Hồng Nhung cũng khen ngợi hai giọng ca mạnh mẽ của đội Mr. Đàm và thể hiện sự yêu mến riêng với Ngọc Trâm.

Đứng ở cương vị huấn luyện viên của đội, Mr. Đàm đầy nghẹn ngào khi chia sẻ “Có nhiều khi trong cuộc đời mình không phải quyết định nào cũng đúng, ví dụ như quyết định này của tôi vậy. Khi tôi để hai em đấu với nhau giống như tay trái mình xây dựng nên, tay phải mình hất đổ hết, nó giống như kiểu như vậy! Tôi đang tự trách mình rất nhiều, tôi muốn loại bản thân mình hơn loại các em”.

 Ảnh minh họa

 Phải chia tay Trà My là điều tiếc nuối với Mr. Đàm


Sau những lời khen ngợi cho Trà My, Mr. Đàm đã phải đưa ra quyết định chọn Ngọc Trâm. Tuy nhiên, anh cũng dặn dò người phải dừng lại là Trà My “Người dừng lại chưa chắc đã là người thua vì các em được dịp đánh giá mình một cách chính xác hơn để có thể đặt mình lên những nấc thang cao hơn trong một môi trường khác, lĩnh vực khác và người đi tiếp cũng chưa chắc là người an toàn nếu như không biết nỗ lực và không biết phấn đấu nhiều hơn nữa. Dĩ nhiên, tôi sẽ dành rất nhiều những điều ưu ái, những đặc biệt, những ưu tiên cho người dừng lại”.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc