DJ Hoàng Anh mở lớp truyền nghề cho các bạn trẻ

14:34, 12/08/2013
|

(VnMedia) – DJ hàng đầu Việt Nam Hoàng Anh vừa cho ra mắt Trung tâm đào tạo DJ và sản xuất nhạc điện tử 88DNA Academy với hy vọng sẽ góp phần vào việc nâng cao mặt bằng chung lĩnh vực sản xuất âm nhạc, đặc biệt là với dòng nhạc được coi là thời thượng nhất hiện nay – nhạc dance và nhạc điện tử.

Từ khi giành giải cao nhất tại cuộc thi DJ Heineken năm 2004 do chính DJ số 1 thế giới Tiësto chấm và trao giải, Hoàng Anh đã nỗ lực không ngừng để không chỉ duy trì vị thế như một DJ hàng đầu Việt Nam suốt hàng chục năm qua mà còn phát triển sự nghiệp một nhà sản xuất âm nhạc, sáng tác và hòa âm chuyên về dòng electronic dance.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Anh mở lớp đào tạo các DJ trẻ


Đến nay, Hoàng Anh đã phát hành 2 album với các bản nhạc và ca khúc hoàn toàn do anh sáng tác, đồng thời soạn ca khúc, hòa âm, sản xuất và làm nhạc remix cho những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Lệ, Cao Thái Sơn, Ngô Thanh Vân… góp phần tạo ra các bài hit đình đám suốt nhiều năm qua.

88DNA Academy ra đời chính với nỗ lực chung đưa nghề DJ trở nên phổ biến hơn với các bạn trẻ Việt Nam . Tại trung tâm, sẽ có nhiều khóa học khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của người học, từ cơ bản tới nâng cao.

Trung tâm cũng hướng tới mục đích đào tạo học viên thành những nhà sản xuất, những nhạc sĩ hòa âm chuyên về dòng nhạc dance và nhạc điện tử, hai dòng nhạc đang được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay, đồng thời cũng là những dòng âm nhạc gắn liền với sự phát triển hàng ngày của công nghệ ghi âm và âm thanh.

Học viên tại 88DNA Academy được thực hành trong môi trường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp với một một phòng thu hiện đại cùng các trang thiết bị cập nhật nhất và đội ngũ nghệ sĩ cộng tác là những tên tuổi quan trọng của nhạc nhẹ Việt Nam hiện nay. Học viên cũng có cơ hội được hợp tác với 88DNA MUSIC (nhãn hiệu âm nhạc do DJ Hoàng Anh sáng lập) để thực hiện các sản phẩm âm nhạc từ A-Z và kinh doanh bản nhạc số trên các website hàng đầu về nhạc dance và nhạc điện tử của thế giới hiện nay.

Nhân dịp 88DNA Academy đi vào hoạt động,album mới nhất do DJ Hoàng Anh sản xuất cũng được phát hành. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt kết hợp opera và nhạc dance với 2 nữ ca sĩ giọng nữ cao Việt Nam là Ngọc Tuyền và Triệu Yên hát các tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng trên nền nhạc dance và ambient: Album Queens Of The Night phát hành tháng 8/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc