Quốc Trung sửa chữa sai lầm trước Hồng Nhung

22:28, 12/08/2013
|

(VnMedia)Sau khi Khánh Hà được cứu hụt bởi lời hứa hão của nhạc sĩ Quốc Trung, nữ Diva Hồng Nhung có niềm tin mãnh liệt, chàng trai nam tính Khánh Duy sẽ được cứu khi phải đối đầu với Âu Bảo Ngân.

Chọn ca khúc mang âm hưởng nhạc kịch không dễ dàng và hát bằng tiếng Ý, The Prayer-một bài song ca nổi tiếng của Celine Dionvà Andrea Bocelli đã được Âu Bảo Ngân và Khánh Duy thổi một hơi thở mới cho ca khúc trên sân khấu The Voice.

 Ảnh minh họa

 Âu Bảo Ngân và Khánh Duy


Nếu như Khánh Duy được khen ngợi về âm sắc chuẩn mực thì Âu Bảo Ngân lại giành được cảm tình bởi cách hát không chuẩn nhưng lại đầy mê hoặc trong cách hát.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh sẽ bối rối nếu như làm huấn luyện viên của cặp đôi này và mong là nếu có phép lạ, anh sẽ chọn luôn cả hai. Ca sĩ Mỹ Linh khen ngợi tiết mục gần với từ “xuất sắc” và dự đoán sẽ làm khó ca sĩ Hồng Nhung trong việc quyết định. Nhạc sĩ Quốc Trung giành nhiều cảm tình cho Khánh Duy bởi sự chuẩn mực trong giọng hát.

 Ảnh minh họa

 Khánh Duy được huấn luyện viên Quốc Trung cứu ở phút chót


Tuy nhiên khác với vẻ lo lắng của các huấn luyện viên khác, nữ Diva đầy tự tin “ Hồng Nhung hôm nay không sợ, dù chương trình chỉ cho phép được lấy một người nhưng mà Hồng Nhung không hiểu tại sao nghĩ rằng cả hai em sẽ tiếp tục ở trong cuộc thi này. Đây là sân chơi công bằng cho những người xứng đáng”.

Với chị Bống, Khánh Duy là chàng trai thông minh, sâu sắc và hát bằng cảm xúc nên bài hát có thông điệp. Âu Bảo Ngân dù hát bản năng, nhưng đã có bước tiến rất xa khiến Hồng Nhung cũng bất ngờ về sự tiến bộ vượt bậc.

Sự tự tin về hai thành viên đội mình sẽ không phải dừng bước ở vòng Đối đầu sau khi cống hiến một ca khúc làm bùng nổ sân khấu The Voice, Hồng Nhung cũng được đáp trả vẻ bình tĩnh đó bằng quyết định cứu của nhạc sĩ Quốc Trung.

 Ảnh minh họa

 Hồng Nhung tự tin cả hai thí sinh của mình sẽ cùng có cơ hội đi tiếp


Cuối cùng, nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung đã gỡ điểm hứa hão của mình bằng cách cứu thành viên khác của đội Hồng Nhung sau khi từ bỏ cơ hội cứu Khánh Hà của đội chị Bống.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc