“Không kết hôn liệu có chết?” – cẩm nang tình yêu cho tuổi mới lớn

14:35, 12/08/2013
|

(VnMedia) - Là một tác phẩm viết về tình bạn thân “cặp ba cùng tiến” và tình yêu giữa ba cô gái tên Văn Văn, Đường Đường và Tiểu Mỹ, “Không kết hôn liệu có chết?” sẽ mở ra một thế giới đầy chân thực về tình yêu và những thử thách mà các bạn trẻ phải vượt qua khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Văn Văn thuộc cung Sư Tử phóng khoáng tự nhiên; Tiểu Mỹ cung Ma Kết tính tình lạnh lùng hơn, thông minh và giỏi giang; còn cô nàng Đư ờng Đường thuộc cung Cự Giải lười nhác nhưng thời trang, yểu điệu thướt tha. Phong cách của ba cô gái khác nhau, trong con đường tình lại gặp nhiều trắc trở như nhau vậy.

 Ảnh minh họa
 

Đường tình trúc trắc như nhau, do vậy họ càng trân trọng những tình bạn quý báu dành cho nhau hơn, càng quan tâm và thấu hiểu đối phương hơn.

Tác phẩm “Không kết hôn liệu có chết?” không chỉ viết về tình bạn, tình yêu của ba cô gái mà còn tái dựng cho bạn thấy cuộc sống và mối quan hệ của những đôi bạn trẻ chuẩn bị bước vào hôn nhân, đó là mối quan hệ mà hầu hết tất cả các bạn gái quan tâm: Quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Tác phẩm không đơn thuần là một tác phẩm có tính nhân văn sâu sắc, mà thông qua cuộc sống, tình bạn và tình yêu trải qua nhiều khó khăn, gian truân, tác giả còn gửi gắm tư tưởng, tình cảm và đặc biệt tính nhân bản về vai trò người phụ nữ trong thời đại hiện nay vô cùng thấm đượm, tinh tế.

Các bạn trẻ sẽ yêu, đang yêu và chuẩn bị kết hôn hãy tìm đọc “Không kết hôn liệu có chết?” để sau những trận khóc trận cười, bạn hiểu ra được chân lý của hạnh phúc, hạnh phúc chính do bạn dành được chứ không phải tự nhiên mà có.

Cuốn sách của tác giả Chiêm Qua do Hồng Tú Tú và Việt Hà dịch đang được phát hành trên toàn quốc.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc