Lộ diện cố vấn cho tài năng Đồ Rê Mí Khánh Nhi

07:01, 20/07/2013
|

(VnMedia) – Cô gái có giọng hát cao trong vắt Thùy Chi sẽ làm cố vấn cho thí sinh 7 tuổi Đỗ Khánh Nhi đến từ Hà Giang để phối hợp ăn ý với 5 bạn nhỏ đến từ các nhà văn hóa trong tập 5 Ghép đôi Đồ Rê Mí.

Dù bận rộn với lịch tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi hợp xướng thế giới sắp diễn ra ở Đức, ca sỹ Thùy Chi vẫn cố gắng đến tham dự cùng Đồ Rê Mí Đôi 2013 với vai trò cố vấn cho cô bé Đỗ Khánh Nhi (7 tuổi – Hà Giang).

 Ảnh minh họa

 Thùy Chi truyền lửa cho hai tài năng Đồ Rê Mí


Sau sự ra mắt “bùng nổ” của hai bạn trai dễ thương Quốc Thái và Ngọc Nhất, tuần này, Khánh Nhi sẽ là thí sinh tiếp theo được lên sân khấu và kết hợp với 5 bạn nhỏ đến từ nhà văn hóa An Nam, Khánh Ngọc, Hương Thảo, Nhật Minh và Uyên Nhi.

Khánh Nhi là một cô bé mũm mĩm, dù mất hai chiếc răng cửa, nhưng cô bé không hề ngại ngùng mà lúc nào cũng luôn tươi cười rạng rỡ. Ngoài giọng hát trong trẻo như suối nguồn Tây Bắc, cô bé 7 tuổi này còn có khả năng múa những điệu múa truyền thống của địa phương, đặc biệt là điệu múa mèo.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Là khách mời thứ 3, sau Hoàng Hải và Hồ Trung Dũng đến để tiếp sức cho các thí sinh không chuyên, Thùy Chi không hề tỏ ra kém cạnh trong việc làm quen với các bé. Hiện đang là cô giáogiảng dạy piano và dàn hợp xướng cho nhiều em nhỏ, Thùy Chi có khá nhiều “chiêu” để dễ dàng tiếp cận với các thí sinh nhí Đồ Rê Mí.

Là nữ ca sĩ có chất giọng cao vút, ngọt ngào và trong sáng. Thùy Chi đã lắng nghe hướng dẫn và hát cùng các bạn nhỏ Đồ Rê Mí. Trong lúc lắng nghe Hương Thảo và Khánh Nhi tập luyện bài hát “Mặt Trời Bay” Thùy Chi đã hát mẫu cho 2 bé nghe theo để biết cách làm mới bài hát mà “bánh rán” Bảo Trân năm ngoái đã thể hiện rất thành công.

Với bài hát “Xuân về trên buôn em”, Thùy Chi đánh giá cao cặp đôi An Nam và Khánh Nhi bởi cả hai đều kết hợp rất tốt và biết giao lưu với nhau. Ca sỹ có giọng hát thiên thần này cũng dành lời khen ngợi cho một Nhật Minh có giọng hát to, rõ ràng và đầy nội lực; một Khánh Ngọc mượt mà, tình cảm và Ju Uyên Nhi thì hồn nhiên và rất dễ thương. Vì vậy, Khánh Nhi sẽ rất may mắn khi được những giọng ca tốt và đáng yêu như vậy “dẫn dắt”.

Tập 5 Ghép đôi sẽ lên sóng vào tối chủ nhật, ngày 21/07 trên kênh VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc