Xuân Lan bầu bí, Thanh Hằng làm host tại Top Model?

14:10, 19/07/2013
|

(VnMedia)Rất có thể, chân dài 1m2 Thanh Hằng sẽ thế chỗ Xuân Lan vị trí host tại show truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model.

Vietnam 's Next Top Model mùa thứ 4 sắp khởi động với nhiều điểm mới mẻ, đặc biệt là sẽ có sự trạnh tài của thí sinh nam. Tuy nhiên, thông tin mà người xem cũng rất mong đợi, đó là ai sẽ thế chỗ host của Xuân Lan khi chị đang bụng bầu 6 tháng.

Dù có nhiều cái tên được đặt ra đủ tầm để đảm nhiệm vị trí này, nhưng cộng đồng mạng lại có nhiều đồn đoán, Thanh Hằng đang sở hữu những lợi thế hơn hẳn.

 Ảnh minh họa

 Những dòng tâm trạng người đẹp chia sẻ trên facebook cá nhân của mình về việc tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế trong thời gian tới


Đầu tiên phải kể đến thành tích đáng nể của Thanh Hằng trong làng mẫu. Không chỉ làm gương mặt đại diện cho 1 hãng thời trang danh tiếng tại Việt Nam , người đẹp còn đảm nhận vai trò Vedette của hầu hết các show diễn lớn... Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng từng có kinh nghiệm vững vàng trên vị trí giám khảo khi ngồi ở ghế nóng của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ như Hoa hậu Ảnh 2013 hay Siêu mẫu Việt Nam nhiều năm liên tiếp. Mới đây, cô còn được bầu làm Uỷ viên ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam .

Những dòng tâm trạng người đẹp chia sẻ trên facebook cá nhân của mình về việc tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế trong thời gian tới cũng khiến nhiều fan hâm mộ chờ đợi. Nhiều người cho rằng cô đang úp mở về việc đảm nhận vai trò host trong Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4 khi thời gian phát sóng của chương trình này cũng đang gần kề.


 Ảnh minh họa

 Thanh Hằng cùng "mẹ đẻ" của Next top Model Tyra Banks


Đặc biệt, sự xuất hiện của bức hình Thanh Hằng cùng "mẹ đẻ" của Next top Model Tyra Banks với dòng logo của chương trình xuất hiện trên mạng thời gian gần đây càng khiến mọi người đồn đoán vị trí host của Thanh Hằng.


Tuy nhà sản xuất chưa hề lên tiếng khẳng định về độ "thật" của tấm ảnh, nhưng nó cũng đủ khiến người hâm mộ thêm tin rằng siêu mẫu chân dài 1m2 này sẽ tham gia chương trình trong mùa mới.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc