Top 10 Model bị 'hành xác' tập thể!

09:44, 08/10/2012
|

(VnMedia)Họ phải làm quen với hình thức rèn luyện thể lực khắc khe TRX, với những đòi hỏi nâng cao ngay lập tức khiến các thí sinh Top Model bị đuối toàn tập.

So với màn catwalk dưới nước, catwalk nâng cao, giải phóng hình thể… thì bài tập lần này được bộ tứ quyền lực giành cho 10 cô gái Vietnam's Next Top Model là trải nghiệm với TRX - một hình thức rèn luyện thể lực được những ngôi sao như siêu mẫu Gisele Bundchen, diễn viên Cameron Diaz, ca sỹ Jenifer Lopez… sử dụng phương pháp TRX để giữ gìn thân hình hoàn hảo và rất phổ biến trên thế giới.

Các cô gái đã được tập làm quen với một sợi dây treo trên trần nhà và luyện tập cùng nó. Với những bài tập khởi động đầu tiên, các cô gái dần làm quen được với cách điều chỉnh và giữ thăng bằng với dây TRX. Khi huấn luyện viên đẩy mạnh cường độ tập với những động tác khó hơn như móc chân vào dây và gập người, nhiều thí sinh đã cảm thấy dường như kiệt sức.

Ngọc Thuý đã khóc vì bài tập quá nặng nhưng cô vẫn không bỏ cuộc. Kha Mỹ Vân rất cố gắng vì không muốn bị bỏ lại ở phía sau. Các thí sinh đều thể hiện sự cố gắng và tinh thần phấn đấu đáng khen ngợi.

Tập 8 đã thật sự ghi dấu cho sự trưởng thành và bản lĩnh của các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012. Vậy mới thấy để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, những Top Model không phải là điều đơn giản.

Nhã Trúc là thí sinh đã dành được chiến thắng ở phần thử thách TRX khi cô hoàn thành thi đối kháng giữa các thí sinh trong thời gian nhanh nhất. Dù không có lợi thế về hình thể nhưng Nhã Trúc luôn thể hiện mình là một đối thủ nặng kí mà các thí sinh khác phải dè chừng nếu muốn vượt mặt cô trong các phần thử thách của chương trình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thanh Thảo bị bầm dập sau thử thách và cũng chia tay chương trình ở tập 8 này

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy khóc vì bài tập quá nặng nhưng không muốn bỏ cuộc

 Ảnh minh họa

 Kha Mỹ Vân rất cố gắng vì không muốn bị bỏ lại ở phía sau

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Nhã Trúc là thí sinh đã dành được chiến thắng ở phần thử thách TRX

 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc