Ngọc Tình bị bầm dập với Top 10 Model

13:18, 08/10/2012
|

(VnMedia)Hỗ trợ các thí sinh Top Model thực hiện shoot ảnh Tinh thần thượng võ, siêu mẫu Ngọc Tình chịu không ít bầm dập khi bị gậy đánh thẳng vào người hay bị vật ngã bởi các thí sinh Model.

Lấy cảm hứng từ các môn võ phối hợp, trong phần photoshoot lần này giám đốc sáng tạo Nam Trung đã đưa các cô gái đến võ đài của California Fitness & Yoga Center . Diện trên người các bộ trang phục cách điệu từ các môn võ, các cô gái được treo người lên trên cao để thực hiện phần chụp ảnh của mình do chính giám đốc hình ảnh - nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là người trực tiếp bấm máy. Đặc biệt, lần này người mẫu Ngọc Tình đã được mời trở thành bạn diễn "nặng kí" của các thí sinh trong phần chụp ảnh.

Mỗi thí sinh được mặc những bộ trang phục cách điệu từ các môn võ riêng và phải truyền tải được tinh thần thượng võ mà không quên yếu tố thời trang quan trọng.

Chủ đề shoot hình lần này là một thử thách về thể lực với các cô gái chân yếu tay mềm của Top Model. Nguyễn Ngân bị cáp treo làm trầy xước và rớm máu phần bụng do phải thực hiện tư thế lấy chân quật ngã bạn diễn Ngọc Tình. Đây là cô gái gây ấn tượng tại phần chụp hình khi luôn áy náy vì bắt siêu mẫu Ngọc Tình phải ngã quá nhiều để hỗ trợ cô thực hiện tốt phần thử thách.

Thiên Trang trong lúc cao hứng đã "lỡ tay" vung gậy vào người của người mẫu Ngọc Tình. Điều này làm cô rất bối rối. Ngoài ra, giám khảo Nam Trung cũng nhắc nhở cô rất nhiều ở biểu cảm gương mặt rất giống với "Tôn Ngộ Không".

Điểm sáng trong tuần này đó chính là Dương Thanh, cô thí sinh xuất thân từ vận động viên võ thuật. Vì thế, cô được yêu cầu tạo dáng khó hơn bằng cách xoay ngược người và có một cú đã móc chân ngoạn mục. Trong bức ảnh, cô tạo được một đường cong hoàn hảo và không nhiều tranh cãi, cô là người sở hữu tấm ảnh đẹp nhất của tuần này.

Tuần này, Thanh Thảo, cô là người hai lần được vinh danh là người có tấm ảnh đẹp nhất ở chủ đề Chào buổi sáng và Quay về thế kỷ 17 đã phải chia tay cuộc thi đầy nuối tiếc.

Cùng xem lại những shoot hình thể hiện Tinh thần thượng võ của Top 10 Model:

 Ảnh minh họa

 Dương Thanh sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần

 Ảnh minh họa

 Kha Mỹ Vân tiếp tục giữ phong độ

 Ảnh minh họa

 Thanh Thảo đã phải chia tay VNTM

 Ảnh minh họa

 Nhã Trúc

 Ảnh minh họa

 Mai Giang

 Ảnh minh họa

 Đỗ Hà

Ảnh minh họa 

 Nguyễn Ngân

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy

 Ảnh minh họa

 Thiên Trang

 Ảnh minh họa

 Minh Nguyệt


Credit Chủ đề Tinh thần thượng võ:
Photo: Phạm Hoài Nam
Art Director: Nam Trung
Makeup: Shiseido
Hair: Wella
Costume: Spirit Of Mixed Martial Arts – Nhà thiết kế Kha Lê


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc