Khánh An Đồ Rê Mí trổ tài hát 4 thứ tiếng tại Got Talent

12:56, 08/10/2012
|

(VnMedia)Bị loại khỏi top 6 mùa giải Đồ Rê Mí 2011, Lương Hồng Khánh An đã trở lại lợi hại hơn trong Vietnam’s Got Talent 2012 với tài năng đánh đàn tranh và hát 4 thứ tiếng Việt, Pháp, Anh và tiếng Nga.

Mới 10 tuổi nhưng Khánh An đã có một bề dày thành tích hoạt động văn nghệ đáng nể: vào chung kết Đồ-rê-mí 2011, được mời tham dự Gala Đồ-rê-mí 2012, được Hội hữu nghị Việt Pháp mời tham gia trại hè giao lưu văn hóa tại Pháp tháng 08/2012 và các giải thưởng văn nghệ lớn nhỏ khác ở trường cũng như ở địa phương.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Bắt đầu học đàn tranh từ năm 7 tuổi trong một dịp rất tình cờ, năng khiếu âm nhạc của bé đã được phát huy tối đa. Học đàn tranh cũng là do bố của bé định hướng với mong muốn con gái có thể phát triển năng khiếu âm nhạc và có ý thức duy trì những giá trị văn hóa truyền thống.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ngoài khả năng đàn tranh điêu luyện, cô bé còn có thể hát được 3 thứ tiếng chưa kể tiếng mẹ đẻ: tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Nga. Trong vòng sơ loại “Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai tại Nha Trang, Khánh An đã làm giám khảo và những người có mặt vô cùng thích thú khi bé cất giọng hát cao vút và đi sâu vào lòng người với các bài hát tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nga. Khánh An hứa hẹn sẽ là một tài năng nhí đáng nể của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam Vietnam ’s Got Talent” mùa thứ hai này.


Bích Ngọc

Ý kiến bạn đọc