Gay cấn trước đêm thi “Biểu cảm khuôn mặt” của Đồ Rê Mí

06:47, 16/06/2012
|

(VnMedia)Không chỉ hóa thân vào nhân vật cho thuyết phục, các bé Đồ Rê Mí còn phải thể hiện khả năng hát đôi ăn ý với nhau trong đêm “Biểu cảm khuôn mặt”.

Sau show “Hát mộc” đầy căng thẳng và kịch tính với chiến thắng bất ngờ của “Bánh Rán” Bảo Trân, 9 bạn nhỏ còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi tiếp theo của Đồ Rê Mí mang tên “Biểu cảm khuôn mặt”.

Khác với đêm thi “Hát mộc” đầu tiên đề cao giọng hát, sự luyến láy và khả năng xử lí cao độ của các bé, show “Biểu cảm khuôn mặt” đòi hỏi nhiều hơn ở thí sinh khả năng diễn xuất trước ống kính máy quay cũng như thể hiện được cảm xúc của bài hát.

 Ảnh minh họa

 “Bánh Rán” Bảo Trân sẽ tiếp tục gây ấn tượng ở đêm thi "Biểu cảm khuôn mặt"


Không đơn giản chỉ là tươi cười trên sân khấu, các bé phải thật sự hóa thân vào nhân vật trong bài hát, thể hiện được điệu bộ, tính cách của nhân vật qua chính những biểu cảm của mình. Để làm được điều này, các bé cần phải thật sự hiểu rõ bài hát và nhân vật mà mình nhập vai.

Cũng trong show diễn này, tính cạnh tranh sẽ tăng lên rất nhiều khi các bé sẽ chia cặp để hát. Cứ hai thí sinh sẽ hát đôi với nhau một ca khúc. Điều này tạo sức ép rất lớn cho các em khi chỉ trong nửa bài hát phải thể hiện rõ cảm xúc của mình đồng thời thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

 Ảnh minh họa

 NS Tự Long sẽ thay Trấn Thành ngồi ghế nóng đêm thi này


Đồ Rê Mí 2012 show thứ 7 mang tên “Biểu cảm khuôn mặt” sẽ được phát sóng vào 20h Chủ nhật, ngày 17/06/2012 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc