CH Dominica chưa chính thức được chọn đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2012

06:47, 16/06/2012
|

(VnMedia)Trước thông tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ được tổ chức tại CH Dominica, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng xác nhận đây chưa phải là tin chính xác.

Ngày 14/6, Bà Magaly Febles - Giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ CH Dominica đã lên tiếng xác nhận với báo chí rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ được tổ chức tại đây.

Trong tiết lộ với hãng tin AP, bà Magaly cũng cho rằng, đất nước thuộc bán đảo Caribe đáp ứng được tất cả các yêu cầu để có thể tổ chức sự kiện nhan sắc lớn bậc nhất thế giới. Thành phố được chọn cho đêm chung kết có thể là Santo Domingo và sẽ được  diễn ra vào tháng 12 tới.

 Ảnh minh họa

 Hoa hậu Hoàn vũ CH Dominica - Carlina Duran vừa bị truất ngôi (trái), thay thế cô sẽ tham dự Miss Universe là Á hậu  Dulcita Lieggi Francisco


CH Dominica sẽ đăng cai tổ chức Miss Universe 2012 khiến thông tin này được rất nhiều hãng thông tấn lớn như Reuters, AP và AFP quan tâm.
Tuy nhiên, Brenda Mendoza (người đứng đầu của quan hệ công chúng cho t chức Hoa hậu Hoàn vũ) khẳng định với hãng tin AP rằng , thời gian và địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 hiện nay chưa được công bố. Bà cũng cho hay, CH Dominica chưa được xác nhận là nơi sẽ diễn ra cuộc thi năm thứ 61 này.

Trong lịch sử, CH Dominica từng đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1977. Thành tích của các người đẹp Dominica tại cuộc thi sắc đẹp uy tín thứ 2 thế giới này là vương miện cho Hoa hậu Amelia Vega vào năm 2003.

Năm 2012, CH Dominica cũng gặp scandal về sắc đẹp khi tân Hoa hậu Hoàn vũ Carlina Duran vừa bị truất ngôi do từng kết hôn và đã ly dị. Á hậu 1 Dulcita Lieggi Francisco được chọn thay thế người đẹp 25 tuổi đại diện cho CH Dominica tham dự Miss Universe 2012.

Trước đó, ban tổ chức Miss Universe 2012 cũng đã có chuyến khảo sát tại hòn đảo Caribe để đánh giá về cơ sở vật chất nơi đây. CH Dominica cũng đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho nơi đăng cai cuộc thi năm thứ 61 này. Santo Domingo Punta Cana sẽ là thành phố đón 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới . Tuy nhiên, Chính phủ nơi đây chưa có kết luận cuối cùng. 


Thu Phạm - Theo GB

Ý kiến bạn đọc