Bị tố bán dâm, Tuyết Nhung kêu tới Bộ Công an

11:12, 15/06/2012
|

(VnMedia)Phản ứng mạnh mẽ nhất trong số những cái tên bị lôi vào đường dây bán dâm của Mỹ Xuân, hôm qua, Á hậu Tuyết Nhung đã gửi đơn tới Bộ trưởng Bộ Công an và Cơ quan thường trực Bộ Công an phía Nam, tố cáo những thông tin vu khống mình bán dâm.

Sau khi Á hậu – diễn viên điện ảnh Trang Nhung và ca sĩ Trang Nhung lên tiếng phản bác việc mình là T.N nằm trong đường dây bán dâm Mỹ Xuân khai báo, dư luận lại dồn sự nghi ngờ sang Á hậu xế độ Tuyết Nhung – người có rất nhiều bộ ảnh gợi cảm với bikini. Theo Mỹ Xuân, thì người đẹp có tên T.N kia có giá đi khách tới 8.000 USD, thậm chí thu lợi cả hàng chục nghìn đô với việc đi tour với các đại gia.

Với làng giải trí Việt, Tuyết Nhung cũng là cái tên khá mờ nhạt và có phần xa lạ. Cô từng đoạt giải Á hậu Xế độ do tạp chí Race Bike (Thái Lan) tổ chức vào năm 2009 và có một số vai diễn nhỏ trên truyền hình.

 Ảnh minh họa

 Á hậu Tuyết Nhung quyết liệt với báo chí và những người bôi nhọ danh dự mình khi bị nghi ngờ bán dâm 8.000USD


Sự đồn đoán của dư luận với nhiều phân tích nhằm tìm ra sự trùng khớp giữa lời khai của Mỹ Xuân và đời tư của Tuyết Nhung khiến chân dài này phải lên tiếng mạnh mẽ “Tôi rất bức xúc, bức xúc tột độ vì bị bôi nhọ”.

Ngày hôm qua, cô đã gửi đơn tố cáo gửi tới Bộ trưởng Bộ Công an và Cơ quan thường trực Bộ Công an phía Nam, Cục An ninh Thông tin - Truyền thông đề nghị xử lý hình sự những cá nhân có liên quan đến việc đưa thông tin vu khống, ảnh hưởng nghiêm trọng đế danh dự và uy tín của cô.

Trong đơn, người mẫu Tuyết Nhung viết: “Tôi là một người làm ăn lương thiện, tôi chưa bao giờ làm cái việc nhơ nhuốc ấy. Họ đã chà đạp lên danh dự, nhân phẩm của tôi và bôi nhọ lên truyền thống tốt đẹp dòng họ của tôi, khi cho rằng tôi là kẻ bán dâm. Vì vậy, tôi làm đơn xin tố cáo hành vi vi phạm pháp luật về tội “vu khống” theo Điều 122 Bộ luật Hình sự” - người mẫu, Á hậu Tuyết Nhung viết.

Trước đó, cô cũng đã có gửi đơn khiếu nại đến một số tờ báo, trang tin điện tử yêu cầu đính chính thông tin, bồi thường danh dự và một số người liên quan đã trực tiếp gọi điện, xin lỗi.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc