Lộ diện 3 thí sinh Đồ Rê Mí miền Bắc vào chung kết

15:33, 14/05/2012
|

(VnMedia)Bích Hằng, Nhật Tiến và Băng Giang là ba tài năng nhí đã xuất sắc vượt qua gần 200 bạn nhỏ tại vòng loại Đồ Rê Mí miền Bắc để sở hữu tấm vé vào chung kết.

Vòng loại Đồ Rê Mí phía Bắc diễn ra khá thú vị với ba vòng đặc biệt, thi hát mộc, vũ đạo và bốc thăm thi “bài hát mới”. Chiếm số lượng áp đảo trong số 200 thí sinh nhí tham gia sơ tuyển là các Đồ Rê Mí chỉ mới 5 tuổi. Dù có giọng hát tốt, nhưng do các bé phát âm và hát còn chưa tròn vành, rõ chữ nên không có Đồ Rê Mí 5 tuổi nào có cơ hội vào tới chung kết. Tuy nhiên, sự ngây thơ, đáng yêu của các bé cũng khiến ba vị giám khảo phải bộc lộ nhiều cảm xúc khá hài hước.

 Ảnh minh họa

 15 thí sinh nhí lọt bán kết miền Bắc


Nghệ sĩ Trấn Thành, vị giám khảo “mới toanh” của Đồ Rê Mí thì không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu tiên được chứng kiến không khí casting sôi động như vậy của vòng loại. Còn Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và ca sỹ Thái Thùy Linh, hai nữ giám khảo “kì cựu” thì lại rất phấn chấn với Vòng loại Đồ Rê Mí năm nay vì với họ “mỗi thí sinh Đồ Rê Mí đều là một bất ngờ, Đồ Rê Mí 2012 lại có rất nhiều thể nghiệm mới để khơi gợi tài năng của thí sinh, nên giám khảo lại càng tò mò hơn về các thí sinh nhí năm nay”.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba giám khảo và ba thí sinh nhí miền Bắc lọt chung kết


Sau bé Trúc Ly được bình chọn nhiều nhất ở Đồ Rê Mí Ma-ra-tông, ba bạn nhỏ xuất sắc và may mắn tiếp theo được nhận vé vào Vòng Bán kết là Nguyễn Bích Hằng 9 tuổi - "cô bé luôn tự tin và biết cách làm cho người khác không thể rời mắt mỗi khi bé biểu diễn", Lê Trần Nhật Tiến 9 tuổi - "cậu nhóc đầu năng lượng và cảm xúc", và Lê Băng Giang 7 tuổi - "cô bé sinh ra để đứng trên sân khấu".


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hai Đồ Rê Mí có giọng hát trong vắt

Vòng loại Đồ Rê Mí sẽ tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí ở khu vực miền Nam tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h Chủ Nhật, 20/05/2012 trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Dù hát có chút sai lời nhưng Nhật Tiến vẫn được chọn vào chung kết


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc