Ca sỹ Khắc Việt "đổi gió" cặp kè với Hoa hậu

06:51, 14/05/2012
|

(VnMedia) - Ca sỹ Khắc Việt vừa chính thức giới thiệu đến khán giả Single "Anh nhận ra". Trong movie này Khắc Việt "cặp kè" cùng hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga.

“Anh nhận ra” là sáng tác của Khắc Việt vào thời điểm đầu năm 2012, được anh viết tặng cho mối tình đã qua của mình. Tiếp tục phát huy sở trường của mình, “Anh nhận ra” là ca khúc pop-ballad được Khắc Việt dành nhiều thời gian “ấp ủ” nhất từ trước đến nay. Khi viết ca khúc này, Khắc Việt đã chấp nhận từ chối rất nhiều lời mời biểu diễn để có được thời gian nghỉ ngơi, tìm cảm hứng cho sáng tác.

Ca khúc chứa đựng nội dung sâu sắc lãng mạn của người con trai dành cho tình yêu của mình. Theo Khắc Việt, “Anh nhận ra” giống như một lời xin lỗi, một tuyên ngôn chung thủy trong tình yêu, mặc dù không được ở bên cạnh nhau.

Đóng cùng Khắc Việt trong MV “Anh nhận ra” là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 - Trương Hồ Phương Nga. Sở hữu vẻ đẹp mong manh đặc trưng của phụ nữ châu Á, Phương Nga khiến nhiều người băn khoăn về sự giống nhau giữa cô và nàng hoa đán Trung Quốc Chương Tử Di.

Khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Việt, tiếng Nga và kinh nghiệm làm MC từng là điểm cộng để Phương Nga giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu người Việt tại nước Nga 5 năm trước đây. Ngoài khả năng ăn nói tốt, Phương Nga cũng được đánh giá cao về sự tự tin và thoải mái khi diễn xuất trước ống kính ảnh.

Phương Nga là con gái gốc Bắc, đồng thời cô là người sắc sảo, cá tính và thông minh khi trò chuyện với người đối diện. Đó cũng chính là điều khiến Khắc Việt có tình cảm đặc biệt với Phương Nga sau khi hợp tác với nhau trong MV “Anh nhận ra”.

Được biết, sau khi phát hành single “Anh nhận ra”, Khắc Việt sẽ trở về quê hương của mình tại Yên Bái để tổ chức liveshow tri ân khán giả quê hương vào ngày 09/06. Ngay sau liveshow này, Khắc Việt sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại một số nước như Úc, Séc, Anh quốc... vào giữa tháng 6. Kết thúc đợt lưu diễn này, Khắc Việt sẽ bắt tay vào thực hiện album vol3 để có thể ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của anh trong tháng 8 tới đây.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc