Huy Khánh lại bị các mỹ nữ săn đuổi?

06:56, 14/05/2012
|

(VnMedia) – Sau hàng loạt bộ phim điện ảnh đình đám, Mr. Hoàn hảo là vai diễn mới nhất đánh dấu sự tái ngộ của mỹ nam Huy Khánh với màn ảnh nhỏ trong “Những cô nàng độc thân làm mẹ”.

Vẫn với hình ảnh điển trai, đào hoa quen thuộc, nhưng vai diễn mới của Huy Khánh là người chồng rất yêu thương, thủy chung với vợ. Huy Khánh sẽ có cơ hội khoe diễn xuất đa dạng, biến hóa và cực kỳ hài hước khi chăm con và chiều chuộng các vú nuôi “trên cả tuyệt vời”.

 Ảnh minh họa

Chọn khai thác đề tài rất nóng - hiến trứng - mang đến cơ hội làm mẹ cho người vô sinh, Những cô nàng độc thân làm mẹ thể hiện những góc nhìn đa diện, đầy tính nhân văn và sâu sắc.

Phim xoay quanh khát khao được làm cha mẹ của đôi vợ chồng son hạnh phúc Huy và Thu. Trải qua nhiều khó khăn, nhờ sự giúp đỡ của 2 người bạn thân thiết là Phương và Ly, cuối cùng Thu cũng được làm mẹ. Tuy nhiên, nhiều biến cố xảy ra khiến các cô nàng độc thân phải góp sức nuôi con. Ông bố trẻ vụng về và hai “mẹ trứng” loay hoay với đứa con nhỏ cùng hàng loạt tình huống rắc rối liên tục xảy ra. Những tưởng sẽ không còn khó khăn khi tìm được “mẹ sữa”. Thế nhưng, mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

 Ảnh minh họa

 Diễm My sẽ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, bay bổng trong tình yêu và cực kỳ hài hước khi “săn con” cùng Huy Khánh


Bên cạnh người chồng hoàn hảo, người đẹp thuộc thế hệ 9X Diễm My vào vai người vợ may mắn có được một gia đình hạnh phúc. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu và lối diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả trong vai diễn người vợ đầu tiên của mình.

Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh diều vàng 2011 Elly Trần đảm nhận vai diễn “mẹ sữa” khá nặng ký. Tính cách có phần nổi loạn, bất cần nhưng trong sâu thẳm, cô luôn khát khao về một mái ấm gia đình. Elly Trần sẽ có dịp khoe hình thể gợi cảm và diễn xuất tự nhiên, lay động khi liên tục thay đổi các trạng thái cảm xúc.

 Ảnh minh họa

 Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh diều vàng 2011 Elly Trần đảm nhận vai diễn “mẹ sữa” khá nặng ký


Góp mặt vào dàn mỹ nhân phải lòng Huy Khánh trong phim còn có “mẹ trứng” Phan Như Thảo. Cô gái thành đạt, sắc sảo nhưng rất lạnh lùng. Người đẹp diễn xuất ngày càng lên tay, thể hiện rất thành công sự trái ngược giữa ngoài mặt đóng băng trong khi tấm lòng nồng ấm.

“Mẹ trứng” còn lại Phi Thanh Vân kết hợp cùng “cây hài” Nhật Trung, là chúa hay ghen trong mối tình cực kỳ thú vị hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười vô cùng sảng khoái cho người xem. Phim còn có sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh, MC Phan Anh, Công Nương, Kim Xuân, Phi Phụng, Cát Tường…

 Ảnh minh họa

 “Mẹ trứng” Phi Thanh Vân kết hợp cùng “cây hài” Nhật Trung


Phim được quay hoàn toàn bằng công nghệ Full HD, hợp tác cùng đạo diễn Hong Kong - Chan Tai Yuen, giám đốc hình ảnh Malaysia - Ming Kit.

Đạo diễn Chan Tai Yuen sinh năm 1955, từng làm việc cho các hãng ATV, TVB (Hong Kong), MediaCorp (Singapore), Media-Prima-MM2 Entertainment (Malaysia)… Những bộ phim do Chan Tai Yuen đã thực hiện như: Step of Dance, Love is not Blind, Pasar Hero, Kung Fu of Jing Yee, How to fight back in China 1932-1945 và gần đây nhất là Goddess of Ardena.

Những cô nàng độc thân làm mẹ do DID TV sản xuất sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 16/05/2011, lúc 21g00 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc