Hé lộ ứng viên Mr. Hà Nội sau vòng thi Tài năng

22:07, 13/05/2012
|

(VnMedia) - Buổi thi Tài năng Mr. Hà Nội kéo dài từ sáng tới chiều qua 12/5 với 50 tiết mục dự thi của thí sinh. Những màn thể hiện tài năng hé lộ một số gương mặt ứng viên sẽ "chắc xuất" trong Top 20 vòng chung kết, sẽ được công bố tuần tới.

Ảnh minh họa

SBD 72 Bùi Phó Hiển (ĐH Mỏ Địa chất) gây ấn tượng mạnh với giọng ca dày, trầm ấm trong ca khúc "Bức thư tình đầu tiên". Đây sẽ là thí sinh chắc xuất nhất trong Top 20 của cuộc thi.

Ảnh minh họa

SBD 76 Nguyễn Xuân Phúc (SV ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) cùng bạn diễn (áo trắng) đã có một màn diễn tiểu phẩm cuốn hút và khá thuyết phục khán giả. Đây cũng sẽ là một gương mặt khó thể thiếu trong vòng chung kết.

Ảnh minh họa

SBD 108 Trịnh Văn Nam (HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông) cũng có một màn nhảy kết hợp trình diễn ảo thuật khá thú vị. Chàng trai này cũng nhiều tiềm năng đi tiếp ở Mr. Hà Nội.

Ảnh minh họa

SBD 55 Trần Công Thái (ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao) mang đến màn diễn khá nam tính phù hợp với cuộc thi dành cho nam sinh.

Ảnh minh họa

SBD 59 Nguyễn Văn Việt (Khoa Âm nhạc - ĐH Sư phạm Hà Nội) khá chăm chút cho tiết mục của mình với ban nhạc và dàn mẫu phụ họa cho phần hát "Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi"

Ảnh minh họa

SBD25 Ngô Văn Lực (ĐH Sư phạm Hà Nội) đầu tư lớn cho tiết mục dự thi với dàn múa phụ họa hoành tráng cho phần hát "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời"

Ảnh minh họa

SBD 64 Lê Huy (ĐH Luật Hà Nội) với tiết mục nhảy dù không xuất sắc nhưng dễ được chú ý giữa quá nhiều tiết mục ca hát trong buổi thi

Ảnh minh họa

SBD 75 Nguyễn Minh Đức (ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) được nhắc nhớ nhờ từng đóng vai Bác Hồ trong phim điện ảnh "Nhìn ra biển cả". Đức đã mang tới sự khác lạ với màn diễn kịch hình thể dù tiết mục chỉ dừng lại ở mức thông thường

Ảnh minh họa

SBD 99 Nguyễn Ngọc Trung (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) lại gây ngạc nhiên khi một sinh viên nhạc viện trình diễn đầy phong cách Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh minh họa

SBD 31 Vũ Danh Tài (ĐH Thương mại) đóng góp sự đa dạng cho buổi thi tài năng với tiết mục hát và viết thư pháp, dù cả hai màn thi không thực sự nổi bật.


Lan Anh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc