Will Smith cùng dàn diễn viên khủng hội ngộ trong 'Collateral beauty'

15:04, 20/09/2016
|
(VnMedia) - 'Collateral beauty' hứa hẹn là một bộ phim chứa đựng đầy những cung bậc cảm xúc với câu chuyện đời thường xoay quanh mỗi con người với sự tham gia của Kate Winslet, Will Smith và dàn diễn viên khủng.

Cuối năm nay, khán giả yêu điện ảnh sẽ có dịp tái ngộ dàn diễn viên “khủng” được biết đến với tượng vàng Oscars danh giá trong tác phẩm điện ảnh tâm lý 'Collateral beauty'. 

anh3.jpg
Will Smith

Bên cạnh sự trở lại của “nàng Rose” của Titanic (Kate Winslet) và nữ minh tinh màn bạc Helen Mirren còn có nam tài tử da màu Will Smith, nữ diên viên xinh đẹp Keira Knightley… bộ phim được đánh giá là một ứng cử viên tiềm tàng tại phòng vé, cũng như cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm.

“Tình yêu – Thời gian – Cái chết. Ba thứ này kết nối từng con người riêng lẻ trên trái đất. Chúng ta khao khát tình yêu. Ta ước gì mình có thêm thời gian. Và sợ hãi cái chết”. Những lời mở đầu trong đoạn trailer của 'Collateral beauty' đã ấn tượng người xem cùng với hình ảnh những quân cờ màu sắc cùng hiệu ứng Domino đầy gợi mở.

Trong phim, Will Smith với vai diễn một anh chàng Howard thông minh, sáng tạo và sống rất yêu đời. Tuy nhiên, sau biến cố với cô con gái, Howard đã thu hẹp mình lại với xã hội. Anh căm ghét cuộc đời, mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí, Howard chọn lựa cách viết thư như một biện pháp để giải tỏa tâm lý. Và cuộc đời anh với những con người mới, câu chuyện mới bước vào.

Từ nhà sản xuất từng được giành được giải thưởng danh giá Oscars 2015 với bộ phim Spotlight, Collateral beauty hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” thu hút giới điện ảnh lẫn khán giả.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/12/2016 tại rạp.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc