Ngô Kiến Huy - Hariwon cặp đôi trong '49 ngày' phần 2

11:50, 20/09/2016
|

(VnMedia) - Bộ phim đánh dấu câu chuyện 'phim giả, tình thật' của Trường Giang và Nhã Phương vừa được nhà sản xuất thông tin tiếp tục bắt tay làm phần 2. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ không xuất hiện trong phần 2 này mà thay vào đó là Hariwon và Ngô Kiến Huy.

Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao với các diễn viên chính Thu Trang, Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Hoài Linh... đã tạo nên một cơn bão cảm xúc tại rạp vì những tình huống hài của các diễn viên, về tình người đùm bọc nhau và hơn hết đó là tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ khờ tên Mưa dành cho đứa con gái Nắng 6 tuổi.

Ngô Kiến Huy và Hariwon sẽ làm nhân vật chính trong '49 ngày' phần 2
Ngô Kiến Huy và Hariwon sẽ làm nhân vật chính trong '49 ngày' phần 2

Sau hơn 2 tuần công chiếu – từ ngày 31/08 đến hết ngày 18/09, Nắng vẫn chiếm được tình cảm của khán giả bằng chính cảm xúc thực của tác phẩm và thu hơn 58.9 tỷ đồng tương đương 825.000 lượt người xem.

Sau khi đã khẳng định thương hiệu nhà sản xuất “mát tay” với thành công của NắngBệnh viện ma, Nhất Trung tiếp tục thử thách tay nghề khi quay trở lại với cương vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất trong dự án mới mang tên 49 Ngày phần 2. Tác phẩm tiếp nối một câu chuyện cảm xúc đã rất thành công ở phần 1 khởi chiếu tại rạp vào dịp lễ 02/09 năm 2015. Lần này, thay vì Trường Giang – Nhã Phương, vị trí kép sẽ được chuyển giao cho cặp đôi "câu cá" dễ thương, từng được khán giả yêu thích trong phần 1 dù không xuất hiện nhiều: Hari Won - Ngô Kiến Huy. 

Vốn thân thiết ngoài đời, đôi bạn Hari – Ngô Kiến Huy còn rất có duyên trên màn ảnh với hàng loạt lần diễn chung trong Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh... tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhiệm vai chính trong một phim điện ảnh. Thách thức là không nhỏ khi cái bóng của 49 Ngày phần 1 quá lớn, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất ngày càng tiến bộ, với một nhà sản xuất khá thành công trong mảng cảm xúc chúng ta có quyền kỳ vọng cả hai sẽ làm nên một tác phẩm thật vui, thật chất và đầy cảm động. 

Được biết, vẫn giữ ý tưởng "người nhìn thấy ma", 49 Ngày phần 2 sẽ hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. Dàn diễn viên phụ cũng là những cái tên quen thuộc trong làng hài: Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật... Ngoài ra, những gương mặt cũ: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như cũng sẽ trở lại trong vai trò khách mời đặc biệt.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc