Cựu hoa hậu thế giới muốn thủ vai... James Bond

16:06, 19/09/2016
|
(VnMedia) -  Sau khi nam diễn viên Daniel Craig, người chuyên trị vai James Bond kiên quyết từ chối khoản thù lao kếch xù để đóng hai phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Điệp viên 007, đã có vô số ứng cử viên muốn thay anh vào vị trí này.
 
Có rất nhiều lời đồn thổi về một James Bond mới, điển hình là những cái tên như: Jason Statham, Michael Fassbender, Gerard Butler, Tom Hiddleston, Henry Cavill,... nhưng bất ngờ hơn cả là trong số đó có cựu Hoa hậu thế giới người Ấn Độ - Priyanka Chopra.
 
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex cách đây chưa lâu, minh tinh hàng đầu Bollywood này đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi khẳng định mong muốn được hóa thân thành nhân vật siêu điệp viên lừng danh tiếp theo của loạt phim 007. 
Priyanka Chopra  gây sốc với lời tuyên bố muốn trở thành phiên bản nữ hoàn hảo của James Bond.
Priyanka Chopra gây sốc với lời tuyên bố muốn trở thành phiên bản nữ hoàn hảo của James Bond.
Priyanka Chopra chia sẻ rằng, có rất nhiều ý kiến ủng hộ cô hóa thân thành một “Bond girl”. Tuy nhiên, Chopra lại chẳng hề hứng thú với vai trò này. Mong muốn của cô là muốn trở thành James Bond nữ đầu tiên trên màn ảnh.
Priyanka Chopra chia sẻ rằng, có rất nhiều ý kiến ủng hộ cô hóa thân thành một “Bond girl”. Tuy nhiên, Chopra lại chẳng hề hứng thú với vai trò này. Mong muốn của cô là muốn trở thành James Bond nữ đầu tiên trên màn ảnh.

Priyanka Chopra, nữ diễn viên hàng đầu của Bollywood vừa gây sốc với lời tuyên bố muốn trở thành James Bond tiếp theo trên màn ảnh.

Priyanka Chopra, nữ diễn viên hàng đầu của Bollywood vừa gây sốc với lời tuyên bố muốn trở thành James Bond tiếp theo trên màn ảnh.  

Priyanka Chopra là Hoa hậu Thế giới năm 2000, người đẹp từng được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á hồi năm 2015. Đến nay, tuy đã 33 tuổi nhưng Chopra vẫn duy trì được nhan sắc cũng như sức hấp dẫn khó cưỡng.
Priyanka Chopra là Hoa hậu Thế giới năm 2000, người đẹp từng được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á hồi năm 2015. Đến nay, tuy đã 33 tuổi nhưng Chopra vẫn duy trì được nhan sắc cũng như sức hấp dẫn khó cưỡng.
Nhưng Priyanka không phải là diễn viên Ấn Độ duy nhất được đồn đoán sẽ trở thành James Bond tiếp theo mà đồng nghiệp của cô -  Shilpa Shetty cũng là một ứng cử viên sáng giá.   Sau khi vươn ra thị trường quốc tế với seri chương tình Celebrity Big Brother, cái tên Shilpa Shetty ngày càng tỏa sáng. Nhà báo Dale Bhagwagar đã nói với tờ Daily Mail của Anh rằng, nếu một diễn viên Ấn Độ có thể đóng vai Bond girl, thì đó có thể là Shilpa Shetty.  Trong các cuộc thăm dò dư luận về danh sách những diễn viên Ấn Độ có khả năng được lựa chọn  bởi các blog và các trang web khác nhau, Shilpa luôn đứng đầu các bảng xếp hạng.
Nhưng Priyanka không phải là diễn viên Ấn Độ duy nhất được đồn đoán sẽ trở thành James Bond tiếp theo mà đồng nghiệp của cô -  Shilpa Shetty cũng là một ứng cử viên sáng giá. 
 
Sau khi vươn ra thị trường quốc tế với seri chương tình Celebrity Big Brother, cái tên Shilpa Shetty ngày càng tỏa sáng. Nhà báo Dale Bhagwagar đã nói với tờ Daily Mail của Anh rằng, nếu một diễn viên Ấn Độ có thể đóng vai Bond girl, thì đó có thể là Shilpa Shetty.
 
Trong các cuộc thăm dò dư luận về danh sách những diễn viên Ấn Độ có khả năng được lựa chọn  bởi các blog và các trang web khác nhau, Shilpa luôn đứng đầu các bảng xếp hạng.
Điều đáng ngạc nhiên hơn là một vài tháng sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với NDTV Movies, Daniel Craig cũng có nhận định trùng hợp:
Điều đáng ngạc nhiên hơn là một vài tháng sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với NDTV Movies, Daniel Craig cũng có nhận định trùng hợp:  "Tôi nghĩ rằng cô ấy (Shilpa) sẽ rất tốt và phù hợp để trở thành một Bondgirl". 
 
Shilpa Shetty sinh năm 1975, là một nữ diễn viên, nhà sản xuất phim kiêm cựu người mẫu xinh đẹp người Ấn Độ. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình của Bollywood  từ năm 1993, sau đó vươn ra trường quốc tế với seri chương tình Celebrity Big Brother.  
 
Shetty được coi là biểu tượng gợi cảm của đất nước Ấn Độ. Dù đã ngoài 40 nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, thon thả như thưở còn đôi mươi. 
Ngọc Linh (Theo  Santabanta)

Ý kiến bạn đọc