Trẻ em được học gì tại Trung tâm nghệ thuật Lúa Non?

15:02, 20/09/2016
|

Trung tâm nghệ thuật Lúa Non đang tổ chức giảng dạy, biểu diễn và trang trí các loại hình nghệ thuật rất hấp dẫn, nhằm khơi dậy niềm đam mê và đào tạo tài năng nghệ thuật cho trẻ.

Với tôn chỉ “Nghệ thuật của ngày nay, ươm mầm cho mai sau”, Trung tâm Nghệ thuật Lúa Non thường xuyên tổ chức các lớp học vẽ, học hát, học aerobic, học đàn, học múa ballet, học kỹ năng sống. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức biểu diễn nghệ thuật múa rối nước và vẽ tranh tường theo yêu cầu của nhà trường và các đơn vị.

Đến với những lớp học năng khiếu nhiều sắc màu này, các bé sẽ được trải nghiệm những kiến thức mới mẻ, bổ ích, đầy lý thú, giúp bé phát triển toàn diện hơn về Chân – Thiện – Mỹ. Các bé cũng sẽ được trang bị những kỹ năng sống cần thiết như kỹ năng thuyết trình, giao tiếp ứng xử, tư duy sáng tạo, học tập hiệu quả và tự lập. Ngoài việc khơi dậy và đào tạo những niềm đam mê cho các bé, những lớp học năng khiếu tại Trung tâm nghệ thuật Lúa Non còn là thời gian để các bé giải trí, thư giãn đầy bổ ích và sáng tạo. Đây cũng là nơi phát hiện và đào tạo tài năng nghệ thuật cho trẻ.

TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT LÚA NON – ƯƠM MẦM TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT
Giảng viên trường ĐH SPNTTW ThS. Phan Văn Hùng
ĐT: 0987200178; Email: Phanhung_lada1972@yahoo.com.

P.V


Ý kiến bạn đọc