Quý Bình phong trần, quyến rũ bên Minh Hằng

07:00, 06/01/2016
|

(VnMedia) - Lần kết đôi đầu tiên của Quý Bình và Minh Hằng trên màn ảnh rộng trong "Bao giờ có yêu nhau" vô cùng ăn ý và có nhiều bước đột phá trong diễn xuất.

Dustin Nguyễn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim dễ thương và ý nghĩa vào mùa hè năm nay với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình. Tiếp tục với chủ đề tình yêu, Dustin Nguyễn bày tỏ, anh muốn xây dựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn, sâu sắc nhưng đồng thời phải trải qua nhiều thử thách trong dự án lần này. 

Quý Bình - Minh Hằng
Quý Bình - Minh Hằng

"Bao giờ có yêu nhau" là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Trong phim, Minh Hằng đảm nhận vai nữ chính tên Linh. Minh Hằng chia sẻ, Linh là vai cực khổ nhất của cô. Ngoài việc phải đóng nhiều cảnh khó, Minh Hằng còn phải đóng hai vai, liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp từng phân cảnh.

"Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hóa quá nhiều so với ngoài đời. Nhưng khi gặp phải nhân vật trong phim "Bao giờ có yêu nhau" thì Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể" - Minh Hằng bày tỏ. 

Ekip làm phim trong buổi ra mắt
Ekip làm phim trong buổi ra mắt

Cặp đôi với Minh Hằng sẽ là nam diễn viên Quý Bình trong vai Huy. Với vai Huy, Quý Bình hy vọng sẽ có một bước đột phá lớn và tiến xa hơn trong sự nghiệp điện ảnh, được thử thách bản thân với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Anh chàng cũng xuất hiện với một diện mạo mới bên cạnh Minh Hằng, phong trần và quyến rũ hơn rất nhiều.

Trong dự án cho chồng làm đạo diễn và chính mình làm nhà sản xuất, Bebe Phạm tiết lộ, sự thay đổi kịch bản ở phút chót khiến cho dự án ban đầu định làm nhỏ với hai diễn viên chính, nhưng sau đó đạo diễn và biên kịch phát triển kịch bản khiến bộ phim phải tốn thêm 40% kinh phí.

Bộ phim đã chính thức đóng máy và thực hiện hậu kỳ, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5/2016 tới đây.


Ý kiến bạn đọc