Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhất quyết không chia sẻ vương miện 7 tỉ

15:45, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Trong khi hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez  mở lòng nói về sự bất công, nỗi nhục và mong muốn được chia sẻ vương miện, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach nhất quyết không đồng tình với ý kiến này.

Tuần trước, Hoa hậu Colombia đã trả lời phỏng vấn đài phát thanh W. Tại đây, cô bày tỏ mong muốn được chia sẻ vương miện Hoa hậu hoàn vũ với Hoa hậu Philippines, người được trao danh hiệu sau khi MC Steve Harvey vô tình công bố nhầm người đăng quang. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach trả lời phỏng vấn trên Good Morning America.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach trả lời phỏng vấn trên Good Morning America.

Trước ý tưởng của Hoa hậu Colombia, cũng như của Donald Trump - người sở hữu cuộc thi HHHV trước đây về giải pháp chia sẻ vương miện cho cả hai người đẹp, vẻ đẹp Philippines 26 tuổi lên tiếng.

"Tôi nghĩ hơi khó cho cả hai cô gái khi phải chia sẻ chiếc vương miện", Pia Alonzo Wurtzbach nói trong ngày đầu tiên của nhiệm kỳ hoa hậu.

Về chiếc vương miện đính kim cương trị giá 300 nghàn USD ( khoảng 7 tỉ), Pia Alonzo Wurtzbach nói, nó hơi nặng một chút nhưng tôi không kêu ca gì, tôi sẽ mang nó trong một thời gian dài".

Hoa hậu Colombia lúc đầu đã được ca ngợi cho phản ứng đáng ngạc nhiên duyên dáng của cô sau câu nói hớ của MC Harvey trong đêm chung kết hoa hậu nhưng bây giờ cô ấy gọi sự cố hy hữu  là "bất công".

Hoa hậu Colombia gọi sự cố nhầm vương miện là sự bất công lớn và bày tỏ mong muốn được chia sẻ vương miện
Hoa hậu Colombia gọi sự cố nhầm vương miện là sự bất công lớn và bày tỏ mong muốn được chia sẻ vương miện

"Nó đã rất khó khăn cho tôi, thực sự, nó là một cú sốc lớn," cô nói với Đài phát thanh W Colombia hôm thứ Tư.

"Bởi vì nó là một giấc mơ tôi đã chiến đấu vì nó ... tôi đã luôn luôn mơ ước điều này, được trở thành Hoa hậu Miss Universe. Nó là sự nhục nhã với tôi ".

Những chia sẻ của Hoa hậu Colombia chẳng giúp ích gì cho cô tiếp cận đến gần chiếc vương miện hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America,  Hoa hậu Philippines cho biết cô đã chúc mừng Hoa hậu Colombia vào ngày Giáng sinh cũng là ngày sinh nhật của Ariadna và tìm hiểu xem Ariadna có ổn không"

"Cô ấy có vẻ như rất ổn, "Wurtzbach nói. "Tôi hiểu cảm giác của cô ấy thế nào. Tôi cũng rất quan tâm.

"Tôi biết rằng cô ấy là một cô gái trẻ xinh đẹp rất tài năng và tôi biết rằng cô ấy sẽ có rất nhiều cơ hội khác. Cô ấy sẽ làm rất tốt, tôi chắc chắn ".

Khi nhắc đến MC Steve Harvey, người trở thành tâm điểm bị chỉ trích sau sự cố đêm chung kết hoa hậu,  tân hoa hậu hoàn vũ bày tỏ sự cảm thông với nam diễn viên da màu. Steve đã nói lời xin lỗi Pia ngay sau đêm chung kết.

“Từ quan điểm của một khán giả, những gì xảy ra thật bất ngờ. Bạn chẳng bao giờ mong một chuyện tương tự như vậy xảy đến. Đó là sai lầm rất con người.

Đây là một chương trình truyền hình trực tiếp. Nó đã xảy ra và Steve đã xin lỗi rất đúng đắn và tử tế. Tôi tôn trọng ông ấy vì điều đó”, người đẹp từng có kinh nghiệm làm MC tại Philippines nói.

"Anh ấy làm cho chúng tôi cảm thấy rất thoải mái, nhất là các thí sinh. Anh ấy khiến các thí sinh được thể hiện tính cách nhiều hơn  một chút. Điều đó mang lại lợi ích cho mọi người, đặc biệt là các khán giả "Pia  kết luận.


Ý kiến bạn đọc