Brad Pitt nói về việc phẫu thuật của Angelina Jolie

16:39, 02/11/2015
|

(VnMedia) - Tài tử Brad Pitt tin cậy người vợ Angelina Jolie tới mức anh tôn trọng bất cứ quyết định gì mà Angelina Jolie cho là cần thiết. Nhưng anh phải thừa nhận, việc phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực của vợ là quyết định rất đáng sợ.

Ngôi sao phim “Salt” đã buộc phải lựa chọn phẫu thuật cắt 2 bên bầu ngực vào năm 2013 nhằm loại bỏ căn bệnh ung thư quái ác do loại gen BRCA1 khiếm khuyết gây ra.

Angelina Jolie và Brad Pitt chia sẻ cách họ đối xử với nhau thế nào trong lúc khó khăn nhất
Angelina Jolie và Brad Pitt chia sẻ cách họ đối xử với nhau thế nào trong lúc khó khăn nhất

Nữ minh tinh Angelina Jolie sau đó phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng vào đầu năm nay và  chia sẻ kinh nghiệm trên tờ York Times nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục cho mọi người về các vấn đề sức khỏe.

Bây giờ, trong một cuộc phỏng vấn chung hiếm hoi,  cặp đôi vàng Jolie-Pitts, người có sáu người con, đã chia sẻ cách họ cư xử với nhau trong lúc khó khăn nhất.

“Tôi đã vượt qua những ca phẫu thuật khi có anh ấy kề bên. Việc cắt bỏ buồng trứng và bầu ngực không làm tôi kém nữ tính hơn bởi chồng tôi sẽ không để điều đó xảy ra" - Angelina chia sẻ

Phẫu thuật là cách duy nhất để nữ diễn viên được sống, tránh nguy cơ mắc ung thư buồng trứng dù gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Nữ diễn viên  đoạt Oscar từng đã mất mẹ, bà ngoại vì căn bệnh ung thư quái ác này.

Nữ diễn viên cũng đã nhận được những phản ứng trái chiều từ công chúng sau khi tiết lộ cô đã phẫu thuật cắt ngực nhưng Jolie không hề hối tiếc về cách mình chọn để xử lý  tình hình.

Angelina Jolie giải thích, "Bạn không bao giờ biết dư luận sẽ phản ứng thế nào - nhưng ai cũng có những quyết định khó khăn trong cuộc sống và tôi đã quyết định cắt ngực vì tôi tin đó là quyết định đúng đắn".

Nói về quyết định của vợ, Brad Pitt  nói "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để gìn giữ hạnh phúc gia đình càng lâu càng tốt".

Tài tử 51 tuổi chia sẻ thêm: "Đây thực sự là trách nhiệm nặng nề của cô ấy. Đó là một quyết định đáng sợ. Rất nhiều thứ có thể đi sai và đi theo nhiều hướng khác nhau".

Mai Lan (Theo AP)


Ý kiến bạn đọc