Mặc Nhã Phương, Trường Giang thổ lộ tình yêu với Thủy Top

07:17, 02/11/2015
|

(VnMedia) - Nam danh hài không ngại thổ lộ muốn được yêu Thủy Top dù chỉ một ngày, để che chở cho cô sau tiết mục Hoán đổi lấy nước mắt khán giả của Thủy Top.

Thay vì được chọn Nghề mơ ước như ở hai tập 1 và 2, 5 khách mời đã lần đầu tiên biến hoá chính mình ở những ngành nghề khác nhau từ chính “những thách thức của Hội đồng Tám” Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang. Trong tập 3 Hoán đổi, Lâm Vinh Hải làm ca sĩ, Thuỷ Top chuyển sang múa đương đại và đu dây, Hương Giang Idol hát quan họ, Petey “bỏ” ảo thuật đi làm vũ công, Don Nguyễn bỏ hài “nối gót” Petey Majik để nhảy múa cùng nhóm nhảy Ngẫu Hứng.


 

Thuy Top 36_resize.jpg
 

Thủy Top lấy nước mắt khán giả trong thử thách này

Thử thách “Thử làm vũ công” của bộ ba tám dành cho diễn viên Thuỷ Top đã mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc, nhiệt huyết và lấy nước mắt khán giả trong những phút cuối của chương trình. Đây là tiết mục được Huỳnh Minh Thủy (Thuỷ Top) nghiêm túc tập luyện và dành nhiều tâm huyết trên sân khấu Hoán Đổi.

Không chỉ thử sức với những vũ điệu mới mẻ, Thuỷ Top còn nâng cấp tiết mục của mình với phần múa đương đại đầy năng lượng và màn đu dây vô cùng mạo hiểm. Trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Je’taime với giọng hát lừng danh của Lara Fabian, Thuỷ Top đã lấy nước mắt người xem với màn nhập vai tròn trịa.

Nghệ sĩ đa tài và gạo cội Thanh Bạch đã xúc động khen ngợi Huỳnh Minh Thuỷ: “Giờ tụi anh rất hối hận vì đã đưa một lời thách đấu quá cương quyết, điều đó đã tác động mạnh đến từng thành viên và hôm nay, Thủy đã đi vượt quá giới hạn an toàn về mặt nghĩa đen và nghĩa bóng. Là người múa không chuyên nhưng Thủy đã mang lại bản tình ca mà chúng tôi không thể không rơi lệ”.

Không những khán giả, bộ ba bình luận, đặc biệt là Trường Giang đã “phát cuồng” vì Thuỷ Top. Trường Giang tỏ ý mong muốn được làm… bạn nhảy của Thuỷ Top: “Anh muốn được làm người đó, để anh được ôm, được che chở em”. Vừa nói đến đây, Trấn Thành đã ngay lập tức cật lực phản đối: “bỏ đi, bỏ đi, thưa các bạn Trường Giang là người đã có gia đình”. 

Thuy Top 47.jpg
 
Thuy Top 72.jpg
Trường Giang phát cuồng vì Thủy Top

Thế nhưng, Trường Giang có vẻ như “không để ý” đến Trấn Thành, tiếp tục bày tỏ tình cảm với Thuỷ Top: “nếu được, em cho anh được yêu em một ngày thôi”. Đến đây thì Trấn Thành dường như “hết chịu nỗi”, “bức xúc” với Trường Giang, vừa…lao thẳng lên sân khấu vừa nói: “Giang nên nhìn nhận vấn đề đi nha, về chiều cao, nhan sắc lẫn độ nặng, bạn nhìn bên kia và bên này ha. Người ta sáu múi ha, bên này còn có cái để so sánh, bên này có gì?”.

Trường Giang lại tiếp tục “làm lơ” Trấn Thành, chỉ chú ý đến Thuỷ Top: “em nhìn sâu vào trong anh, nắm tay anh nói nè”. Được Trường Giang dành cho nhiều “tình cảm”, cô nàng Huỳnh Minh Thuỷ cũng “hết nói” và… im lặng lắng nghe. “Chốt hạ” bằng cái ôm dành cho Thuỷ Top, Trường Giang hớn hở “nhảy” về chỗ ngồi còn Trấn Thành lại thấy “thương” cho… Nhã Phương: “tôi chưa bao giờ thấy Nhã Phương vô nghĩa như lúc này”. 

Bài biểu diễn của Thuỷ Top đã mang về cho cô 169 phiếu bầu - số phiếu bầu cao nhất trong cả 5 tiết mục. Cùng với đó là 60 điểm tuyệt đối từ Thanh Bạch, Trấn Thành và Trường Giang. Tổng cộng, cô dành được 229 điểm cho phần múa đương đại và đu dây trên không.

Diễn viên hài Don Nguyễn đã lần đầu tiên đứng trên sân khấu trong vai trò một vũ công sau lời thử thách của Trấn Thành. Màn biểu diễn mang tên Hoán đổi (dàn dựng Hiếu Techniz), Don Nguyễn đã “chính thức” ghi tên mình vào nhóm nhảy Ngẫu Hứng - một nhóm nhảy được nhiều người yêu mến từ chương trình Vietnam’s Got Talent các mùa vừa qua. Tuy thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ nhưng Don đã rất dũng cảm khi thử rất nhiều thể loại nhảy khác nhau từ waacking, popping, breaking, nhảy Kpop… 

Don Nguyen 6_resize.jpg
 
Don Nguyen 3_resize.jpg
Don Nguyễn

Được bộ ba tám thử thách hoán đổi trong vai trò ca sĩ, Lâm Vinh Hải đã “liều mình” khi chọn thể loại nhạc rock để ra mắt ngay lần đầu tiên cầm mic. Bản nhạc rock nổi tiếng Tìm lại (sáng tác Microwave) được Lâm Vinh Hải thể hiện đầy máu lửa với không khí bùng nổ và “đốt cháy” cả trường quay. 

Lam Vinh Hai 8_resize.jpg
 
Lam Vinh Hai 23_resize.jpg
Lâm Vinh Hải

Là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hương Giang lại lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dân ca. Thể hiện bài dân ca quan họ Bắc Ninh - Người ở đừng về - cùng với liền anh Đăng Ngọc và cô em Hoà Minzy, Hương Giang đã cho khán giả thấy một hình ảnh mới: đằm thắm, dịu dàng, khắc hẳn với hình ảnh năng động, hiện đại thường thấy của cô nàng.

Huong Giang IDol 10_resize.jpg
 
Huong Giang IDol 22_resize.jpg
 
Huong Giang IDol 18_resize.jpg
Hương Giang Idol hát dân ca quan họ Bắc Ninh

Với phần trình diễn The history of dance cùng vũ đoàn, Petey hoá thân thành thầy giáo và cùng nhảy hết mình với những vũ điệu nổi tiếng từ thập niên 70, 80, 90 cho đến 2000, 2010 và hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, trong đó có Vũ điệu cồng chiêng nổi tiếng trong bài hát Ngày mai của Tóc Tiên.

Petey 6_resize.jpg
 
Petey 12_resize.jpg
Petey Nguyễn

Tập 4 của Hoán Đổi sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ Nhật, ngày 8/11.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc