Hòa Minzy "thị phạm" dân ca quan họ cho Hương Giang Idol

16:39, 01/11/2015
|

(VnMedia) - Với thử thách phải hát dân ca, Hương Giang Idol đã phải cầu cứu tới Hòa Minzy để hoàn thiện làn điệu dân ca quan họ trong tập 3 Hoán đổi.

Sau hai tập đầu tiên với chủ đề Nghề mơ ước, 10 nghệ sĩ của Hoán đổi sẽ đến với những thử thách thật sự do chính bộ ba tám Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang lần lượt đặt ra. Lần này, các khách mời sẽ không được chọn ngành nghề biểu diễn mà bước vào thách thức thật sự với những ngành nghề hoàn toàn mới nhưng đầy thú vị, hấp dẫn. Họ sẽ biến hoá trong nhiều vai trò khác nhau và chưa bao giờ thử qua để không chỉ làm mới bản thân mình mà còn gây ngạc nhiên và bất ngờ cho khán giả.

Để chuẩn bị cho tập phát sóng mới, 5 khách mời của nhóm 1 gồm Thuỷ Top, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Don Nguyễn đã dành nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện tiếp theo ở Hoán đổi.

Huong Giang Idol va Hoa Minzy 27_resize.jpg
Hòa Minzy thị phạm cho Hương Giang

Được Hội đồng Tám yêu cầu hát dân ca - một dòng nhạc Hương Giang Idol chưa bao giờ biểu diễn nên cô đã mời quán quân Học viện Ngôi sao 2015 - Hoà Minzy đến góp giọng với mình trong một bản dân ca quan họ Bắc Ninh. Về sự kết hợp lần này, Hương Giang chia sẻ: “Hòa là người con của Bắc Ninh, Giang cũng mời em lên để có một phần nhỏ hai chị em có thể hoà giọng trong một tiết mục, có sự mới mẻ, trẻ trung để mọi người yêu thích tiết mục hơn”.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên hài Don Nguyễn nhận được một “đề tài” giống nhau là Thử làm vũ công từ Bộ ba Tám nên cả hai cũng đang tập trung luyện nhảy cho lần xuất hiện sắp tới của mình. Tuần trước, Petey vừa hát vừa nhảy thì tuần này, anh đã “gác mic” để tập trung hoàn toàn vào nhảy. 

Don Nguyễn vừa để lại nhiều ấn tượng với tiết muc cải lương Non nước nghìn dặm thì đã “hoán đổi” bản thân mình vào vai vũ công và “gia nhập” nhóm nhảy Ngẫu hứng. Tuy cùng một chủ đề Nhảy nhưng cả hai sẽ có sự biến hoá hoàn toàn khác nhau trong tập tiếp theo của Hoán đổi

Là một vũ công chuyên nghiệp, Lâm Vinh Hải đã giành chiến thắng ngay trong tập 1 khi anh chọn sở trường là Nhảy để biểu diễn. Tuy thử sức với một thể loại nhảy anh ít biểu diễn là Samba nhưng những gì thuộc về nhảy dường như vẫn “không là vấn đề” với Lâm Vinh Hải. Thế nhưng, sang tuần mới với chủ đề mới, Lâm Vinh Hải đã sẵn sàng bước vào thử thách thật sự khi anh “được” Trường Giang ưu ái cho cầm mic và làm ca sĩ.

Thuỷ Top cũng lần đầu tiên thử thách với loại hình múa đương đại. Được giao cho “đề bài” khó như thế nhưng Thuỷ Top vẫn tin tưởng vào khả năng của bản thân. Tuần trước, trong vai cô Cám rất duyên dáng, Thuỷ Top đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Lần xuất hiện tiếp theo của Thuỷ Top ở Hoán đổi hứa hẹn sẽ bùng nổ cảm xúc nhiều hơn khi cô hoá thân trong một vai trò hoàn toàn mới: vũ công.

Thuỷ Top không chỉ nỗ lực trong một ngành nghề mới mà còn dám mạo hiểm đu dây trên không với bạn diễn. Chia sẻ về những lần tập luyện với bạn diễn, Thuỷ Top cho biết: “Bạn diễn của mình là bạn Thắng, hai chị em sẽ đóng vai người yêu lần này.  Lúc bắt đầu tập rất sợ vì độ cao khác ở dưới đất nhưng Thắng chỉ nói một câu thôi là “chị cứ tin em, chị cứ tin ở em”.

Tập 3 của Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 1/11/2015.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc