HLV Barca lo bị loại khi chạm trán Chelsea!

09:43, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Ông Ernesto Valverde không giấu được lo lắng khi lá thăm đưa Barcelona chạm trán Chelsea – đội đã loại họ tại bán kết Champions League mùa giải 2011-2012.

Barca và Chelsea từng nhiều lần đụng độ trong quá khứ
Barca và Chelsea từng nhiều lần đụng độ trong quá khứ

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm vòng knock out Champions League 2017-2018. Kết quả đã đưa nhiều đội bóng mạnh gặp nhau như trường hợp của Tottenham và Juventus, Real Madrid và Paris St German, Chelsea và Barcelona….

 

Phát biểu ngay sau khi biết kết quả bốc thăm, ông Ernesto Valverde bày tỏ lo ngại khi phải sớm so tài với CLB Chelsea.

“Đây là kết quả bốc thăm rất khó khăn cho Barcelona vì Chelsea đang là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.Họ là một tập thể gắn kết, đầy sức mạnh và được một HLV dạn dày kinh nghiệm, chiến thuật dẫn dắt.

Mùa giải này Chelsea còn được tăng cường thêm Alvaro Morata trên hàng công. Trong khi đó, Eden Hazard đang đạt phong độ cao và là cầu nối hoàn hảo giữa 2 tuyến”, ông Ernesto Valverde lo ngại nói.

Tuy nhiên, vị HLV này cũng khẳng định Barcelona sẽ chơi hết mình để vượt qua chướng ngại vật khó khăn này. “Biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng toàn đội đều phấn khích với thử thách gặp Chelsea. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đi tiếp”.

Trang web chính thức của Barca cũng lạc quan đăng lại bức ảnh Iniesta ăn mừng bàn thắng muộn tại Stamford Bridge để đưa đội bóng xứ Catalan vào chung kết mùa giải 2008-09. Tuy nhiên, Barca cũng có ký ức không vui về đối thủ này khi họ từng bị loại tại bán kết mùa giải 2011-12.

Về phần mình, ông Conte lại không ấn tượng với những cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội. “Những kết quả đó là câu chuyện trong quá khứ, hiện tại là việc hoàn toàn khác. Đây là cơ hội cho tất cả các cầu thủ thể hiện giá trị thực sự của mình. Chelsea đã sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra tại vòng knock out, trong đó có việc đụng độ Barcelona”, ông Conte nói.

Minh Quang (Mail, Soccer)


Ý kiến bạn đọc