Bác sỹ "hại đời" cả trăm nữ vận động viên, nhận thêm án tù 60 năm!

16:27, 10/12/2017
|

"Sóng này chưa qua, sóng khác đã tới", chưa tính đến tội danh "quấy rối tình dục" hàng trăm VĐV nữ vị thành niên, cựu bác sĩ Larry Nassar đã phải nhận án phạt 60 năm tù vì sở hữu hàng ngàn bức ảnh liên quan tới "khiêu dâm trẻ em".

Vị bác sỹ 54 tuổi người Mỹ phải trả giá đắt cho những hành động không thể tha thứ
Vị bác sỹ 54 tuổi người Mỹ phải trả giá đắt cho những hành động không thể tha thứ

Trong phiên Tòa mới nhất xử Larry Nassar, vị thẩm phán chốt lại một câu dõng dạc khẳng định: "Nassar sẽ không bao giờ còn cơ hội chạm tay đến một đứa trẻ nào nữa!".

Thật vậy, chưa kể các án phạt khác, chỉ với tội danh tàng trữ ảnh cấm về trẻ em, bác sỹ 54 tuổi đã phải đi tù 60 năm cộng các án phạt khác có thể lên tới hàng trăm năm, ngày quay về với Nassar là không còn.

Trước đó vào tháng 11, Larry Nassar đã thừa nhận 7 lần lạm dụng tình dục, ngoài 3 "nạn nhân" dưới 13 tuổi là những VĐV nữ độ tuổi từ 13 đến 15. Trong số hàng trăm nữ VĐV từng bị cựu bác sỹ này lạm dụng có 3 VĐV nổi tiếng là Aly Raisman, McKayla Maroney, Gabby Douglas ra mặt tố cáo.

Trong rất nhiều lần giở trò bỉ ổi thì rất nhiều lần vị bác sỹ này đã chụp hình và lưu lại máy tính và nó vô tình trở thành bằng chứng khiến Nassar không thể chối cãi khi bị cơ quan chức năng khám xét.

(Theo Khám Phá)


Ý kiến bạn đọc