Messi đang bí mật đàm phán để chuyển tới Man City!

09:52, 24/08/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Anh vừa đăng tải tin gây sốc. Theo đó, cha của Lionel Messi đã bí mật gặp gỡ Txiki Begiristain - Giám đốc CLB Man City để bàn kế hoạch đưa tiền đạo người Argentina tới sân Etihad.

Messi sắp gia nhập Ngoại hạng Anh?
Messi sắp gia nhập Ngoại hạng Anh?

Tờ The Sun hôm qua (23/8) tiết lộ, ông Jorge Messi - thân phụ của Messi đã có cuộc gặp quan trọng với Txiki Begiristain, người trước đó là quan chức của Barcelona cho tới năm 2012. Trong cuộc nói chuyện, hai người đã bàn tới tương lai của Lionel Messi.

Tuy nhiên, Messi sẽ chưa thể đầu quân cho Man City vào thời điểm này vì còn vướng bận các điều khoản rằng buộc với đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ này có thể ra đi tự do  vào năm 2018 khi hết hạn hợp đồng.

Hiện tại Barcelona đang thuyết phục Messi tiếp tục gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Về cơ bản Messi đã chấp thuận lời đề nghị của đội bóng chủ quản nhưng anh vẫn trì hoãn việc ký kết.

Hành động chần chừ của Messi sẽ tạo điều kiện cho bất cứ đội bóng nào giàu tham vọng và rủng rỉnh tiền bạc có cơ hội sở hữu cầu thủ từng 5 lần đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”. Hiện tại mức phí phá bỏ hợp đồng của Messi “chỉ” 300 triệu euro.

Khả năng Barcelona mất Messi hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là sau khi chứng kiến Paris St German gây sốc cho toàn thể làng bóng đá bằng việc bỏ ra 222 triệu euro để mua đứt Neymar.

Man City hiện là một trong số ít đội bóng đủ khả năng tài chính để thực hiện vụ chuyển nhượng táo bạo chưa từng thấy. Trước đó, HLV Guardiola cũng không ít lần ngỏ ý muốn cậu học trò cũ tới Man City thi đấu.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc