Không được giảm án, C.Ronaldo nổi đóa tố bị phân biệt đối xử!

12:23, 23/08/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng anh đang là nạn nhân của nạn phân biệt đối xử, sau khi tòa án Thể thao Tây Ban Nha bác đơn xin giảm án phạt cấm thi đấu 5 trận của C.Ronaldo.

C.Ronaldo cho rằng anh luôn bị đối xử bất công!
C.Ronaldo cho rằng anh luôn bị đối xử bất công!

Hôm 14/8, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 3-1 cực kỳ ấn tượng ngay trên sân Nou Camp của đối thủ Barcelona ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Cầu thủ tâm điểm chính là C.Ronaldo.

Sau khi Lionel Messi quân bình tỉ số 1-1 cho Barcelona từ chấm 11m, C.Ronaldo đã “khai hoả” giúp Real Madrid tái lập thế dẫn bàn. Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị trọng tài phạt thẻ vàng thứ hai vì lỗi cố tình ăn vạ trong vòng cấm. Không phục quyết định của “vua sân cỏ”, CR7 đã có hành động không đẹp - đẩy trọng tài trước khi rời sân.

Sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của tổ trọng tài điều khiển trận đấu, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định dành cho tiền vệ này án phạt rất nặng – treo giò tới 5 trận để răn đe.

Cụ thể, C.Ronaldo bị treo giò 1 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha (2 thẻ vàng) và 4 trận ở La Liga (lỗi đẩy trọng tài). Đây được coi là mức phạt nhẹ nhất với tiền vệ này ở lỗi đẩy trọng tài (khung phạt từ 4 tới 12 trận).

Real Madrid đã gửi đơn kháng án lên tòa án thể thao Tây Ban Nha với hy vọng giảm án cho “ngôi sao” của mình. Tuy nhiên, hôm qua (22/8), tòa án đã quyết định giữ nguyên án phạt để răn đe cầu thủ này, vì hành động đẩy trọng tài bị coi là lỗi nghiêm trọng.

Ngay sau khi biết tin không được giảm án, C.Ronaldo đã bày tỏ cảm xúc thất vọng và giận dữ trên Instagram. “Thêm một quyết định không thể hiểu nổi và quá bất công nhưng điều đó sẽ không thể khuất phục được tôi. Vì tôi sẽ luôn trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ”, CR7 viết.

Dù không có C.Ronaldo trong đội hình nhưng Real Madrid vẫn chơi rất tốt ở cuộc tái ngộ với Barcelona (thắng 2-0) và giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngay ở trận mở màn La Liga, “kền kền trắng” cũng đánh bại Deportivo với tỉ số 3-0 để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc