Chelsea bác tin sắp sa thải HLV Conte!

19:09, 23/08/2017
|

(VnMedia) - Đại diện CLB Chelsea khẳng định, không có chuyện họ đang liên lạc và mời Thomas Tuchel – cựu HLV của Dortmund về sân Stamford Bridge thay thế ông Conte.

Chelsea khẳng định HLV Conte không bị sa thải
Chelsea khẳng định HLV Conte không bị sa thải

Hôm qua (22/8), tờ Bild nổi tiếng của Đức đăng tin gây sốc. Theo đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang bí mật đàm phán với HLV Thomas Tuchel, để đưa chiến lược gia người Đức này tới nước Anh.

Trong cuộc trò chuyện, giám đốc Chelsea - Marina Granovskaia cơ bản đã thuyết phục được ông Tuchel dẫn dắt đội bóng thành London. Cũng theo tờ Bild, bà Marina Granovskaia cũng như ban lãnh đạo Chelsea không hài lòng với cách hành xử của HLV đương nhiệm Conte khi tự ý đuổi Diego Costa khỏi đội.

Bản thân HLV Conte cũng đang bất bình và có ý chống đối ban lãnh đạo Chelsea,  sau khi những yêu cầu của ông về việc chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè này không được đáp ứng.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ Goal mới đây, phía Chelsea khẳng định họ chưa hề tiếp cận với HLV Thomas Tuchel cũng như không có kế hoạch sa thải ông Conte – người đã đưa đội bóng này tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Trước mắt, Chelsea đã chấp thuận yêu cầu tuyển mộ thêm một số cầu thủ của ông Conte. Hiện tại CLB này đang theo đuổi Oxlade-Chamberlain của Arsenal, Drinkwater của Leicester City, Antonio Candreva của Inter Milan và Danny Rose của Tottenham.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc